Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Juno Bán Giày Lừa Đảo hay Uy Tín, Có Nên Mua Không?

Juno là một trong những thương hiệu giày được nhiều người Việt Nam ưa chuộng, tuy nhiên vẫn có khá nhiều người thắc mắc rốt cuộc Juno bán giày uy tín hay lừa đảo, giày Juno có tốt không, có nên mua không? Để giúp bạn đọc có thể tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này thì ngay sau đây pakago.com mời bạn đọc tham khảo bài viết ngày hôm nay.

Juno bán giày uy tín hay lừa đảo?
Juno là một nhà máy sản xuất giày được đặt tại huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là một thương hiệu khá mới ở nước ta những đã chiếm được khá nhiều sự yêu thích của nhiều khách hàng ở tầng lớp khác nhau. Juno tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Vietnam” với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Khi được hỏi về chất lượng của giày mang thương hiệu Juno có chất lượng không? Uy tín hay lừa đảo thì có khá nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Có người thì cho rằng đầy là thương hiệu giày chất lượng, không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn có giá thành phù hợp. Tuy nhiên cũng có nhiều người lại cho rằng không nên mua giày của Juno, các sản phẩm không đảm bảo chất lượng, mau hư hỏng.

Juno là một thương hiệu còn khá mới, nó ra đời với mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu giày đẹp – bền và rẻ. Thực chất thì giày thuộc thương hiệu Juno có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau, hàng rẻ cũng có mà hàng đắt cũng có. Bởi mục đich của Juno đó là nhắm đến mọi đối tượng ở nhiều điều kiện kinh tế khác nhau, ai cũng có thể mua và sử dụng giày Juno.

Cho nên nhiều người tin rằng, Juno bán sản phẩm thật và tự sản xuất ra, chẳng qua là hàng bạn chọn mua là hàng gì, nếu hàng rẻ thì chất lượng chắc chắn sẽ kém hơn so với những mẫu giày cao cấp. Nhiều người đã từng mua hàng của Juno và tố cáo rằng các sản phẩm của Juno có trộn lẫn với hàng Trung Quốc, hàng kém chất lượng.

Cho nên việc mua hàng giày dép thuộc thương hiệu Juno thì bạn cũng nên cẩn thận và lựa chọn kĩ càng. Chọn những mẫu giày phù hợp với điều kiện kinh tế nhưng hãy quan tâm đến chất lượng, nhãn mác sản phẩm để đảm bảo hàng chính hãng. Hãy là người tiêu dùng thông thái để có thể sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất.

f:id:pakago:20190916135648j:plain

Có nên mua giày Juno không

Thời trang Juno – Những con số doanh thu ấn tượng
Nói đến thời trang Juno là chúng ta đang bàn về một thương hiệu thời trang Việt phát triển mạnh mẽ trong một vài năm trở lại đây. Nếu xét về tuổi đời, Juno là một chàng thanh niên trẻ nhưng có mức độ phủ sóng không thua các gương mặt viral hiện nay. Và để chứng minh cho điều đó không gì trực quan bằng những số liệu thực tế.

Theo số liệu thống kê từ thời trang Juno, tổng giá trị giao dịch GMV của Juno trong tháng 10 năm 2018 là hơn 12,8 tỷ đồng, tháng 11 năm 2018 là hơn 33,4 tỷ và tháng 12 năm 2018 là hơn 7 tỷ đồng.

Đây là số liệu trong 3 tháng cuối năm do Juno cung cấp, chủ yếu từ túi xách và giầy dép. Như vậy có thể thấy thị trường này tiềm năng như thế nào và juno được yêu thích ra sao trong thời gian vừa qua.

Có nhiều người sẽ nhận xét thời trang Juno ăn may hoặc do không có quá nhiều đối thủ cạnh tranh trong thời gian vừa qua. Để biết điều này có đúng không hãy quan tâm tới đối thủ trực tiếp của Juno là Vascara.

Thời trang Juno – Giầy dép, túi xách thích hợp với giới văn phòng
Bạn là sinh viên, người đi làm, doanh nhân, thị trường, nhân viên văn phòng… đều có thể sử dụng sản phẩm của Juno. Bản thân thương hiệu này cũng cho biết không tập trung mạnh vào một đối tượng khách hàng nào. Tuy nhiên nhìn vào mặt bằng chung của sản phẩm thời trang Juno cũng như số lượng khách hàng đến từ nhiều ngành nghề thì dân văn phòng nữ vẫn là khách hàng chủ yếu của Juno.

Thanh lịch – Đẹp – Tiện lợi là các yếu tố cần thiết để thời trang Juno lấy lòng các quý cô văn phòng. Các quý cô công sở ngày nay vô cùng quan tâm tới sự hài hòa khi kết hợp giầy dép, túi xách với quần áo. Và không biết ngẫu nhiên hay cố ý, hầu hết các sản phẩm của Juno đều mang hơi hướng hiện đại và hài hòa, không phải kiểu màu sắc trẻ trung, sặc sỡ như kiểu dành cho các cô bé tuổi teen, cũng không quá “già cỗi” như nhiều sản phẩm dành cho phụ nữ trung tuổi.

Và vì thế, mỗi buổi sáng các cô nàng công sở không còn phải đau đầu chọn giầy dép, túi xách sao cho phù hợp với trang phục ngày hôm nay vì xem ra màu sắc, kiểu dáng đều đã nằm trong ý đồ của nhà thiết kế cả rồi. Các mẫu giày mũi nhọn, giày platform, giày kitten heels, giày slingback, giày T-strap hay giày cao gót Mary Jane của Juno luôn dẫn đầu xu hướng thời trang trên thị trường và được săn đón nhiệt tình.

Không giống sản phẩm dành cho những đối tượng khách hàng khác, với dân công sở, giầy dép và túi xách phải tiện dụng, phù hợp với tính chất công việc, dép cao gót thì phải chắc chắn, giầy bệt thì phải tôn dáng, ôm chân, chất liệu đẹp… Phải đáp ứng được tất cả những tiêu chí đó mới có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính này!

Giày Juno có bền không?
Đây chính là điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất – chất lượng một đôi giày. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời nếu số tiền mình bỏ ra xứng đáng cho một đôi giày chất lượng. Với giày của Juno thì các nàng cứ hoàn toàn yên tâm nhé. Juno được yêu thích không chỉ vì mẫu mã bên ngoài hấp dẫn mà thực sự là nó rất bền.

Sử dụng một đôi giày Juno, bạn sẽ không phải lo lắng là gót hay đế giày sẽ nhanh chóng bung tróc. Dù bạn có phải di chuyển, di chuyển liên tục thì giày Juno vẫn sẵn sàng đáp ứng.

Có nên mua giày thương hiệu Juno không?
Thương hiệu giày Juno là một thương hiệu được đánh giá là chuyên sản xuất và buôn bán những mẫu giày có chất liệu bền đẹp và nhìn chung giá thành sản phẩm khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cho nên việc nhiều người tìm đến để mua giày Juno là điều hết sức bình thường.

Giày Juno được may bằng những nguyên vật liệu chất lượng, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo quy trình được giám sát kĩ càng, kiểu dáng uyển chuyển, mềm mại mang đến cho người mang sự thoải mái, dễ chịu và phù hợp với phong cách thời trang hiện đại.

Juno là một thương hiệu trong nước cho nên chắc chắn sẽ khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi mua hàng cũng như tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Giày dép được sản xuất tại Việt Nam, dành cho người Việt cho nên các sản phẩm cũng sẽ phù hợp với nhu cầu và tính tiện ích của người Việt.

Cho nên việc có nên mua giày ở Juno hay không là phụ thuộc vào những mong muốn về đôi giày của bạn như thế nào? Nếu những mẫu giày thuộc thương hiệu Juno có sức thu hút và khiến bạn cảm thấy yêu thích thì bạn toàn có thể tìm hiểu và mua chúng. Đừng quên tìm hiểu trước về thông tin và giá thành sản phẩm trước ki quyết định nhé.

Giấy dép, túi xách của Juno có đắt không?
Có thể nói Juno đang trở thành hiện tượng trong thị trường thời trang nội địa. Tốc độ ra mẫu nhanh, quay vòng sản phẩm trong 3 tháng dường như là động lực để Juno phát triển mạnh mẽ hơn.

Trở về một vấn đề muôn thủa là giá. Không biết giá cả các sản phẩm của Juno như thế nào? Sở dĩ giầy dép, túi xách từ Trung Quốc khuynh đảo thị trường Việt Nam là nhờ giá cả thấp, kiểu dáng đẹp mặc dù chất lượng chưa bao giờ được khẳng định. Như vậy giá cả vẫn là một yếu tố vô cùng quan trọng với người tiêu dùng Việt.

Khách quan mà nói, thời trang Juno cung cấp tới khách hàng các sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với thu nhập của đông đảo khách hàng. Bạn có thể tìm đươc các sản phẩm chất lượng từ Juno chỉ với 150.000đ trở lên thuộc nhiều danh mục sản phẩm khác nhau.

Bên cạnh đó, thời trang Juno cũng chú trọng vào các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chúng ta dễ dàng thấy thông tin khuyến mãi giảm giá các sản phẩm của Juno. Một trong những chương trình đặc biệt được yêu thích đó là combo 600K túi + giầy hoặc 600K giầy cao gót + giầy sneaker… Như vậy mỗi sản phẩm được giảm tới 40 hoặc 50% – vô cùng hấp dẫn.

Dịch Vụ Mua Hộ, Ship Hộ, Vận Chuyển Quốc Tế từ Mỹ Amazon, Anh, Pháp, Đức, Nhật về Việt Nam Uy Tín Giá Rẻ Nhất

LIÊN HỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Hotline: Hà Nội: 0353 555 247 / HCM: 0886 788 247
Email: hotro@pakago.com
Tại Hà Nội: Tầng 3, Số 63 – D3, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ
Tại TPHCM: Tầng 2, 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình

 

Xem thêm về Pakago