Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Đồng hồ Carnival 1986 có tốt không?

Nếu bạn yêu thích đồng hồ chắc chắc sẽ muốn tìm hiểu Đồng hồ Carnival 1986 của nước nào? Mua chính hãng ở đâu? Có chất lượng không? Những câu hỏi trên của bạn sau đây sẽ được pakago.com giải đáp ngay trong bài viết này. Đồng thời chúng tôi cũng cung cấp thêm các thông tin liên quan khác để bạn tham khảo, mời bạn cùng theo dõi nhé!

Đồng Hồ Carnival Của Nước Nào?
Nhắc đến những chiếc đồng hồ nam giá rẻ không thể nào không nhắc đến đồng hồ Carnival. Vậy thì thương hiệu này là của nước nào? Những chiếc đồng hồ được sản xuất tại Trung Quốc tuy nhiên vẫn là công nghệ của Thụy Sĩ – một đất nước với những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới.

Chính vì vậy, bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những chiếc đồng hồ này. Với nguồn gốc Thụy Sĩ thì bạn hãy tin rằng nó mang những chất lượng chính hãng mà khó lòng nào chê được.

Tôi, một người rất khoái đồng hồ Automatic, nhưng cho đến nay mới gom được một số tiền nho nhỏ để tìm hiểu và muốn tậu cho mình một chiếc đồng hồ ưa thích, vừa ý, chỉ thuộc đồng hồ tầm bình dân cỡ vài triệu đồng. Phải nói rằng, quá trình tìm hiểu đồng hồ thông qua các trang mạng giúp tôi biết một số kiến thức chung và cơ bản nhất về đồng hồ, tất nhiên là không thể bằng những người chuyên nghiệp hoặc thợ sửa chữa đồng hồ.
Quá trình tìm kiếm, mất ăn mất ngủ khoảng gần 1 tháng, tôi mới tìm được 2 cái ưa thích, một của Orient và một cái cho bà xã của Carnival. Đồng hồ Orient tôi biết từ nhỏ, riêng đồng hồ Carnival tôi mới biết, tìm hiểu và thấy rằng có quá ít thông tin về nó, buộc tôi phải tìm hiểu khá lâu; như thương hiệu của nước nào? Nước nào sản xuất? Chất lượng ra sao? Mẫu mã? Độ chính xác? Độ bền? .... Dù chưa tìm hiểu hết nhưng chiếc đồng hồ tôi chọn cho bà xã hết quá nhanh nên tôi phải lập tức đặt mua ngay, và tìm hiểu tiếp.
Dưới đây, tôi chia sẽ một số thông tin về đồng hồ Carnival, những thông tin mà trên các trang mạng hiện nay còn mập mờ chưa rõ hoặc khẳng định chưa chính xác:
+ Thứ nhất: Về thương hiệu:
Tôi xin lỗi rằng cho đến nay, thương hiệu Carnival xuất xứ từ đâu và thời gian nào, còn là một dấu hỏi to lớn đối với tôi, rất khó để giải đáp trừ khi đó là thông tin chính thức từ bản thân nó.
+ Thứ hai: Về nước sản xuất:
- Đồng hồ Carnival có 01 hộp giấy cứng phía ngoài cùng in chữ MADE IN CHINA rõ ràng màu trắng, kế trong là một lớp giấy mỏng như vãi màu đen in dòng chữ Carnival màu trắng, tiếp đến là cái hộp đừng đồng hồ cùng bên trong có đồng hồ, sách hướng dẫn, thẻ bảo hành, dụng cụ tháo dây.
- Trước đó tìm hiểu, tôi vào google gõ carnival1986.com, nhận được kết quả rất chính xác, đồng hồ Carnival được sản xuất bởi Công ty TNHH Swiss Jianianhua, trụ sở tại Trung Quốc và không có bất kỳ trụ sở hay chi nhánh tại Thụy Sĩ. Nếu bạn có thắc mắc hay đại khái gì đó muốn thông tin, chỉ một kênh duy nhất là gọi điện về tổng đài ở Trung Quốc mà thôi, các bạn để ý hình dưới mình chụp màn hình máy vi tính, nếu bạn chưa tin, bạn cứ vào carnival1986.com để tìm hiểu, cái khó là nó toàn chữ Trung Quốc:


- Không hiểu sao, một số trang website ở Việt Nam luôn khẳng định Carnival đến từ Thụy Sĩ? Như hình dưới đây. Tất nhiên là khi tôi commet về thông tin chi tiết, họ không duyệt đăng:

 

f:id:pakago:20191213131741j:plain

Đồng hồ Carnival 1986 của nước nào

- Một số yếu tố nghi ngại khác: Trước khi mua, tôi cũng có sự nghi ngại, như giá quá rẻ, sản phẩm quá nhiều, quá đa dạng mẫu mã, tìm hiểu cả bằng tiếng Anh và ngạc nhiên là một số người nước ngoài họ vẫn có câu hỏi không khác gì tôi: Carnival, Swiss or China?.
- Dù bạn có gõ google thì thông tin về xuất xứ của chiếc đồng hồ Carnival vẫn mù mịt. Tôi tìm hiểu trước khi mua còn do dự, nhưng sau khi đã mua, tôi khẳng định rằng đồng hồ Carnival được sản xuất tại Trung Quốc (Carnival Watches Made in China).
+ Một số đánh giá khi nhận hàng và sau một thời gian ngắn sử dụng:
- Về mẫu mã, nhìn chung khá bắt mắt, đẹp.
- Về chất lượng: Phải nói rằng giá rẻ nhưng chất lượng tương đối tốt, mặt kính saphia hay tráng saphia nhưng sau khi thử có kết quả đáng hài lòng; sai lệch giờ rất ít, trong tiêu chuẩn; không biết bao nhiêu chân kính nhưng nhìn qua lộ máy thấy tương đối ổn. Chạy lâu chưa biết thế nào.

Những Điểm Nổi Bật Của Đồng Hồ Carnival 1986
Sở dĩ gọi là Carnival 1986 vì thương hiệu này được thành lập vào năm 1986.
Với những chiếc đồng hồ được lắp mặt kính Sapphire của Nhật Bản hay Thụy Sĩ đều có giá trên 5 triệu.

Nhưng đối với đồng hồ Carnival được lắp mặt kính chất liệu này có mức giá chỉ hơn 1 triệu. Vậy thì tại sao chúng ta lại không dùng chứ.

carnival 1986
Chính vì thương hiệu này có nguồn gốc từ Thụy Sĩ nên được thừa hưởng công nghệ mạ PDV giữ màu đến hàng chục năm.
Vậy đồng hồ Carnival 1986 giá bao nhiêu? Giá thành hợp lý chỉ từ 1-5 triệu, hoàn toàn phù hợp với những người chơi đồng hồ mà không có quá nhiều kinh phí.

Với chất lượng và thiết kế như vậy mà giá chỉ dưới 5 triệu thì chắc hẳn bạn sẽ muốn sở hữu một chiếc rồi phải không nào?

Chất Lượng Đồng Hồ Carnival
Chất lượng bộ máy
Khả năng chống nước
Cùng với những chiếc đồng hồ khác, Carnival cũng có độ chống nước là 3 ATM tương đương với 30m. Với độ chống nước này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi mưa hay rửa tay nhưng đối với việc đi tắm hay bơi lội thì không được mang theo.
độ chống nước đồng hồ Carnival
Tuổi thọ pin
Những chiếc đồng hồ Carnival chạy bằng pin nên cho dù bạn không đeo thì vẫn chạy bình thường. Tuổi thọ của pin có thể lên đến 2-3 năm.
Tuy nhiên, khi có những dấu hiệu như dừng hoạt động, sai giờ hoặc chạy chậm cũng cần đem đến nơi sửa đồng hồ để kiểm tra.

Còn đối với những chiếc đồng hồ Carnival Automatic có khả năng tích trữ năng lượng thông qua hoạt động của cổ tay.


Dịch Vụ Mua Hộ, Ship Hộ, Vận Chuyển Quốc Tế từ Mỹ Amazon, Anh, Pháp, Đức, Nhật về Việt Nam Uy Tín Giá Rẻ Nhất

LIÊN HỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Hotline: Hà Nội: 0353 555 247 / HCM: 0886 788 247
Email: hotro@pakago.com
Tại Hà Nội: Tầng 3, Số 63 – D3, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ
Tại TPHCM: Tầng 2, 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình

Xem thêm