Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Nhận Order Mua Bộ LeGo Trên Amazon Chính Hãng

LeGo là một trong những sản phẩm đồ chơi trẻ em được đông đảo các bậc phụ huynh tìm mua trên Amazon. Nhưng để MUA BỘ LEGO TRÊN AMAZON không phải dễ dàng đối với nhiều người vì các thủ tục mua hàng khá phức tạp và hơn hết Amazon không trực tiếp ship hàng về VN. Vậy hãy đến với Pakago, đơn vị sẽ hỗ trợ Nhận Order Mua Bộ LeGo Trên Amazon Chính Hãng một cách nhanh chóng và uy tín nhất, giúp giải quyết mọi thủ tục rườm rà, đồng thời có được sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hãy đón xem bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi cũng như có thể sở hữu được bộ Lego nhé!

LEGO là gì?
LEGO là một dòng sản phẩm đồ chơi xây dựng được Tập đoàn Lego chế tạo, một công ty tư nhân có trụ sở tại Billund, Đan Mạch.

Sản phẩm chủ lực của công ty Lego bao gồm các viên gạch nhiều màu sắc được lắp ráp với nhau đi kèm với một loạt các răng ăn khớp hình tròn, các nhân vật tí hon được gọi là minifigure, và nhiều bộ phận khác. Những miếng ghép Lego có thể được lắp ráp và kết nối theo nhiều cách khác nhau, để xây dựng nên nhiều đồ vật như xe cộ, tòa nhà và các người máy có thể hoạt động. Bất cứ thứ gì đều có thể tháo rời sau khi đã lắp ráp, và các mảnh ghép sẽ được dùng để tạo ra những đồ vật khác

Tập đoàn Lego bắt đầu sản xuất những viên gạch đồ chơi có thể lắp ráp được với nhau vào năm 1949. Kể từ đó, tiểu văn hóa Lego toàn cầu đã phát triển. Việc hỗ trợ phát triển cho các bộ phim, các trò chơi, các cuộc thi và sáu công viên giải trí Legoland đều được thực hiện dưới tên hãng này.

Tác dụng của đồ chơi Lego
Đồ chơi LEGO giúp phát triển kĩ năng vận động: khả năng hoạt động kết hợp giữa mắt, bàn tay và các ngón tay của bé cần sự khéo léo giúp bé có thể phân tích, mô tả mọi sự việc, sự vật qua hệ thống trí não của trẻ.

Đồ chơi LEGO nâng cao khả năng sáng tạo: món đồ chơi này hoàn toàn có thể kích thích trí tưởng tượng và phát triển sự sáng tạo không ngừng của trẻ như lắp ghép một phi thuyền, một vương quốc phép màu hay một thế giới kì lạ.

Đồ chơi LEGO kích thích khả năng tương tác: Trải nghiệm và chia sẻ đồ chơi cùng bạn bè là ý tưởng tuyệt vời cho khả năng tương tác của trẻ. Chơi đồ chơi LEGO cùng bạn bè, cùng những bạn cùng trang lứa với trẻ thực sự khiến chúng học được nhiều kĩ năng cùng nhau.

Đồ chơi LEGO giúp rèn luyện tính kiên trì: để tạo ra một tác phẩm Lego hoàn thiện là không dễ dàng. Thế nên, trẻ phải thật tập trung, thật kiên trì nhẫn nại và luôn cố gắng hiện thực ý tưởng của mình từ đó khả năng tập trung, kiên nhẫn của bé được cải thiện rõ rệt.

Đồ chơi LEGO và kĩ năng toán học: Định lượng, Khối lượng, biểu tượng, hoạ tiết, đường kẻ, và nhiều hơn thế nữa có thể được trẻ nhận diện khi trẻ chơi đồ chơi xếp hình LEGO hay LEGO Duplo.

Đồ chơi LEGO rất bền: Gạch LEGO rất bền, có thể lắp vào tháo ra tới 37.112 lần và dùng trong hàng chục năm vì vậy hãy khuyến khích bé tự lắp ráp theo câu chuyện tưởng tượng của riêng mình, bé sẽ thấy chơi LEGO thú vị hơn nhiều.

f:id:pakago:20191211133556j:plain

Mua bộ lego trên Amazon

Một trong những món đồ chơi dễ bị làm giả nhất chính là Lego. Với gần 5 tỷ miếng Lego đã được sản xuất trên toàn thế giới thì số lượng Lego Fake (Lego nhái) chắc cũng chẳng kém cạnh gì. Lego có xuất xứ từ Đan Mạch tuy nhiên thị trường lớn nhất lại là Trung Quốc nơi mà dân số đông áp đảo, điều này cũng tạo nên nền “công nghiệp” làm giả tại đất nước này. Việt Nam, quốc gia nằm sát cạnh Trung Quốc phải chịu ảnh hưởng lớn từ nước láng giềng khi những món đồ chơi Lego fake hàng ngày tuồn vào tp.Hồ Chí Minh hay Hà Nội. Vậy làm thế nào để có được một món đồ chơi Lego chính hãng và an toàn với giá cả hợp lý. Chắc hẳn ba mẹ rất tin tưởng vào Amazon, một công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện tại, PaKaGo hân hạnh đưa những món hàng Lego được nhập chính hãng từ Amazon về Việt Nam!

Đồ chơi LEGO Ninjago

Trước đây LEGO đã từng có dòng sản phẩm nói về Ninja, nhưng Ninjago đã thổi một làn gió mới cho người chơi.

LEGO Ninjago là một bộ sản phẩm của LEGO được giới thiệu vào cuối năm 2010 — đầu năm 2011, sử dụng các ý tưởng từ loạt phim Ninja.

Năm 2011–2012, LEGO Spinjitzu ra đời với những mô hình xoay xoay, do đó trẻ em rất thích kiểu đồ chơi này.

Cũng trong năm 2012, “Spinjitzu” được tung ra thêm và được nâng cấp lên với những lưỡi dao và lá chắn mới, với tên gọi là “Airjitzu”. Mặt khác, LEGO Ninjago cũng xuất hiện cùng với bộ LEGO Dimension. Thậm chí còn có một số bộ Ninjago Juniors hiếm gặp được ra mắt tại thị trường Mỹ.

LEGO Ninjago kể về 1 thế giới thần bí trong đó có 2 thế lực cực mạnh luôn tìm cách tiêu diệt lẫn nhau: đó chính là Vùng đất của những Ninja hùng mạnh và Hòn đảo Bóng tối nơi các Chúa tể Bóng tối ngự trị. LEGO Ninjago xoay quanh câu truyện về Sư Phụ Wu — 1 sư phụ Ninja võ công cao cường và 4 cậu học trò Ninja tinh nghịch trên con đường theo đuổi môn phái Spinjitzu đầy sức mạnh! Đó chính là Kai (ninja lửa — đỏ), Jay (ninja điện — xanh dương), Zane (ninja băng — trắng), Cole (ninja đất — đen) cùng những người bạn Ninja khác.

Chủ đề LEGO Ninjago phù hợp nhất cho người chơi trên 5 tuổi. Với LEGO Ninjago bạn sẽ được xây dựng tất cả các cỗ máy chiến đấu hùng mạnh của các Ninja như Robot, Rồng Máy, Siêu Xe, Máy Bay, những con Rồng Thuộc Tính huyền thoại và những Ngôi Đền Linh Thiêng nơi ẩn chứa những vũ khí cổ xưa có sức mạnh vĩ đại.

Trong các dòng sản phẩm LEGO Ninjago thì Rồng Ninjago là một trong những sản phẩm được đầu tư nhiều nhất và cũng được yêu thích nhất hiện nay

Những con rồng luôn là một phần quan trọng của Ninjago. Một con rồng đã được giới thiệu cho 4 ninja ban đầu (Kai, Jay, Cole, Zane) trong bộ phim hồi năm 2011. Sau đó, LEGO phát hành nhiều bộ rồng khác như Rồng Vàng, một con vật cổ đã được trao cho Lloyd, MechDragon, một sinh vật nửa máy nửa rồng được tạo ra bởi Digital Overlord để bắt được Ninja Vàng, Titanium Dragon, một con rồng nguyên tố của Zane, Morro Dragon, một con rồng của Morro, Master of Wind; Jay’s Elemental Dragon, một mô hình rồng thuộc về Jay, Master of Lightning; và con rồng xanh Ninja Mech, con rồng của Lloyd (xuất hiện trong bộ phim LEGO Ninjago Movie), được phát hành cùng với bộ phim xoay quanh bộ phim. Mọi đầu của các con rồng Ninjago (trừ MechDragon, Titanium Dragon, Master Wu Dragon, Morro Dragon và Green Ninja Mech Dragon) đều có thể phóng ra một quả cầu hình cầu.


Lego nhập khẩu từ Amazon

Lego có hàng ngàn mẫu đồ chơi, tuy nhiên do mức giá không hề rẻ khiến nó được khá ít các đơn vị nhập khẩu trong nước mặn mà. Đếm lại thị trường đồ chơi thì chỉ có các ông “Lớn” như MyKingDom hay gần đây là PPlay chuyên về mặt hàng này. Hơn nữa, chính việc vận chuyển và các thủ tục thuế quan rườm rà khiến cho những món hàng Lego từ Amazon khá khó khăn khi về đến Việt Nam

Thấu hiểu sự khó khăn đó, PaKaGo cung cấp các sản phẩm Lego chính hãng từ Amazon giúp các ba mẹ bớt đi những khó khăn, phức tạp mà vẫn có thể cho con mình những món đồ chơi ưng ý. Toàn bộ hàng Lego (súng Nerf) của PaKaGo đều được nhập khẩu 100%. PaKaGo nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, uy tín đã được khẳng định từ lâu nên ba mẹ bé hãy yên tâm chọn các sản phẩm của PaKaGo nhé.

 

Dịch Vụ Mua Hộ, Ship Hộ, Vận Chuyển Quốc Tế từ Mỹ Amazon, Anh, Pháp, Đức, Nhật về Việt Nam Uy Tín Giá Rẻ Nhất

LIÊN HỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Hotline: Hà Nội: 0353 555 247 / HCM: 0886 788 247
Email: hotro@pakago.com
Tại Hà Nội: Tầng 3, Số 63 – D3, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ
Tại TPHCM: Tầng 2, 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình

 

Xem thêm