Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Mua Giày Human Race Chính Hãng trên Amazon

Bạn là một người đam mê giày sneaker? Bạn rất thích những sản phẩm của Adidas, đặc biệt là dòng sản phẩm mới ra mắt Human Race? Bạn muốn đặt mua Human Race chính hãng nhưng không biết mua ở đâu? Bạn tìm đến Amazon nhưng không biết làm thế nào để đặt hàng? Hãy yên tâm nhé, hôm nay pakago.com sẽ giúp bạn tìm cách mua giày Human Race chính hãng trên Amazon giá gốc nhé.

SỰ ra đời CỦA ĐÔI GIÀY ADIDAS NMD HUMAN RACE

Giày adidas nmd human race được ra mắt Trước tiên vào tháng 11 năm 2017 đấy là sự kiết hợp giữa adidaspharrell williams là một nhạc sỹ, ca sỹ nối tiếng và là một các kiến trúc sư thời trang tài ba[​IMG]

Đôi giày được bề ngoài tương đối mới mẽ và sử dụng chất liệu mới là một trong nhừng điều mà làm nên sự thành công của đôi giày này. Với phần upper được sử dụng chất liệu mới tạo điều kiện cho nó giữ tốt được phom giáng ngay cả khi di chuyển mạnh. Phần đế được sử dụng phương pháp boost đương đại nhất hiện nay giúp cho đôi giày có sự nhẹ nhàng và êm ái nhất. Nỗi bất hơn với sự kiểu dáng của 2 bên má trong và má ngoài với hình tam giác lớn bên trong là những ô vuông nhỏ tạo ra một phong cách mới và là nơi buộc dây.

Logo củng được cải cách hoàn toàn với hai kiểu khác nhau của cùng một vài giày tạo nên một cá tính tươi trẻ. Màu sắc củng góp phần tạo nên sự thành công hết sức to với những màu sắc tươi trẻ, như vàng, đỏ, đen, xanh, tím, kem….

[​IMG]

NMD là một trong các mẫu giày thể thao phổ quát nhất hiện nay, Vì thế kèm theo sẽ có rất nhiều bản collab đi kèm. Phiên bản NMD dành riêng cho Pharrell được ra mắt vào tháng 7/2016, và trở thành một trong những đôi giày NMD được mọi người đam mê nhất với hệ thống buộc dây độc đáo kết nối với phần midsole, Bên cạnh đó chính hoa văn chữ “human” và “race” bất đối xứng trên hai chiếc giày là điều khiến phổ thông người ưa chuộng.

[​IMG]

Cách phối màu của giày ADIDAS NMD HUMAN RACE cũng hơi đơn giản với rất nhiều thân giày chỉ có 1 màu, và màu đấy thường là các tông màu vượt bậc. Trong số những đôi Human Race được bán trên thị trường thì phiên bản màu vàng là phiên bản được giới chơi giày săn lùng đa dạng nhất bởi cách phối màu vượt trội của nó. Và đặc thù là giá của các đôi giày này cũng chẳng phải rẻ, lên đến 150 triệu đồng!

Pherrall William có nhẽ là Celeb mang lại nhiều ảnh hưởng nhất đối với Adidas trong khoảng vài năm trở lại đây. Sự phối hợp Ban đầu đến từ chuỗi phát hành Series NMD Human Race, phiên bản nâng cấp của NMD R2, giữ lại 1 vài điểm đặc trưng ở thế hệ cũ cũng như thêm thắt vào phổ quát chi tiết theo mẫu mã của Pharrell. Và bài review ngày bữa nay, chúng tôi muốn san sẻ với các bạn Nhận định chi tiết sản phẩm Humanrace Yellow x Black

Về bề ngoài và chất liệu:

Trái ngược Hy vọng của phổ quát người, phần thân giày trên Adidas Humanrace được làm hoàn toàn bằng vải MESH thay vì Primeknit co dãn linh hoạt như trong những phiên bản tiền nhiệm. Điều này không những ảnh hưởng tới tính thẫm mỹ tổng quan cho sản phẩm, mà còn có phần bí và hot hơn theo thẩm định từ một số khách hàng. Tuy thế, chúng ta cũng cần phải đề cập đến vài ưu điểm nội bật trên loại chất liệu này, cụ thể như độ mềm mại, ủ ấp sát form bàn chân, có được cảm giác thích thú khi chuyển động.

Bên cạnh đó, đế Boost cộng dải nhựa cải tiến tập trung vào phần gót chân chính là các điểm được giữ lại trong Series lần này.

f:id:pakago:20191204130051j:plain

Giày Human Race Chính Hãng

Về 1 vài đặc điểm nổi bật:

điểm thu hút Heeltab phần gót được khâu liền thêm một miếng da nhỏ nhằm để in lên hai logo biểu tượng cho Pharrell Williams và logo hình 3 lá 7 màu.

điểm thu hút Tiếp theo là khuông hình tam giác chạy dài phần má chân nằm dưới mắt cá, các ô vuông nhỏ thuộc phần khuông này không những để trang hoàng mà còn được dùng tương tự các lỗ xỏ dây giày, phối hợp cộng hệ thống dây dạng tròn tạo nên nét độc đáo, mới lạ, chưa từng xuất hiện trong đa số phát hành Sneakers trước đây.

Giày Human Race có tốt không?
Như đã giới thiệu, bộ sưu tập giày Human Race NMD là sự kết hợp giữa thương hiệu thể thao Adidas và chàng ca sĩ tài năng Pharrell Williams với bộ sưu tập được thiết kế lạ mắt đã khiến nhiều tín đồ sneaker thích thú ngay từ lần đầu tiên trông thấy.

 

Bộ sưu tập giày Human Race có tất cả 7 phiên bản màu gồm: vàng, xám, xanh dương xanh lá, trắng, đỏ và đen. Trong đó tông vàng nổi bật, cá tính và đậm chất thời trang cao rất đáng để các tín đồ cân nhắc sở hữu một đôi cho bộ sưu tập của mình.

 

Phần vải thiết kế nên bộ sưu tập giày này được làm từ chất liệu Mesh, tuy không bắt mắt như chất liệu Primeknit ở các mẫu NMD cũ, nhưng Mesh cũng rất thoáng, mềm mại, ôm sát và tạo cảm giác thích thú cho đôi chân của bạn khi mang.

Về phần Heeltab của đôi giày lại có sự thay đổi sáng tạo đem đến cái nhìn mới mẽ, phần gót được khâu liền thêm một miếng da nhỏ nhằm để in lên 2 logo quan trọng nhất là Pharrell Williams và logo 3 lá 7 màu.

Còn đối với chỗ phần má chân lại có thêm một sự thay đổi thứ hai với phần khung hình tam giác chạy dài, các ô vuông ở trong phần khung không chỉ để trang trí mà còn là chỗ để xỏ dây giày. Chính sự di dời từ giữa thân giày lên sát lưỡi gà đã đem tới vẻ đẹp sáng tạo và độc đáo, kết hợp cùng phần Ropelace đã giúp cho giày Human Race để lại dấu chấm phá thú vị trong lòng người dùng nói chung và các tín đồ sneaker nói riêng.

 

Điểm nhấn độc đáo cuối cùng của dòng giày này chính là phần lót Insole giúp các Sneakerhead dễ dàng nhận ra đây là sản phẩm của chàng ca sĩ tài ba. Lớp lót in hình bàn chân này đã trải dài suốt các mẫu sản phẩm của anh, tuy có bị đôi chút cắt xẻ nhưng vẫn dễ dàng nhận ra ở phần cuối lót có dòng chữ Pharrell Williams.

Lý Do Nên Mua Giày Adidas Nmd Human Race
Đôi giày Adidas Human Race NMD có vẻ như được đánh giá cao nhất từ ​​các nhà phê bình, những người luôn đam mê giày thể thao và củng như những nhà nghiên cứu về thời trang sneaker hiện nay.

Đôi giày này củng mang đến cho người dùng có được sự thoải mái nhất và được nhiều lời khen ngợi và củng có những cảm giác tốt như êm và nhẹ như đôi giày yeezy 350

 

Một số người nhận xét rằng phần trên của giày trông giống như lưới hơn Primeknit nhưng họ thích thực tế là nó mềm và co giãn. Nhưng vẩn giữ được độ ôm chân củng như giữ phom giày tốt.

 

Màu sắc tươi trẻ và mới mẽ, trẻ trung đó là những thành công mà adidas đã đem đến cho đôi giày adidas nmd human race

Một số người tiêu dùng trích dẫn chất lượng của giày là cao cấp.

Giày có một hệ thống viền sáng tạo và độc đáo mà một số khách hàng khen ngợi là không thể tin được. Một trong số họ nhận xét rằng chiếc giày có kiểu ren lộn xộn gợi nhớ đến Yeezy.

Một người mua hài lòng lưu ý rằng Pharrell Williams x Adidas Human Race NMD giữ hình dạng độc đáo ngay cả khi không đeo.

Chiếc giày đi tuyệt vời với trang phục thông thường nhưng có thể dễ dàng tạo kiểu, một cá nhân quan sát.

Cách làm sạch giày thể thao Adidas
Bước 1: Hai tay cầm hai chiếc giày sau đó gõ 2 đế của chúng lại với nhau để loại bỏ bụi bẩn dư thừa.

Cách vệ sinh giày Adidas đúng chuẩn do hãng hướng dẫn
Bước 2: Sử dụng bàn chải mềm, như bàn chải đánh răng, để tẩy sạch mọi vết bẩn còn sót lại.

Cách vệ sinh giày Adidas đúng chuẩn do hãng hướng dẫn
Bước 3: Pha một ít bột giặt nhẹ với nước ấm sau đó sử dụng khăn nhúng vào dung dịch đó và lau sạch vết bẩn.

Cách vệ sinh giày Adidas đúng chuẩn do hãng hướng dẫn
Bước 4: Làm khô ở nhiệt độ phòng

Bước 5: Trường hợp dây buộc bị bẩn bạn có thể tháo nó ra và đem giặt tay hoặc giặt máy tuy nhiên nếu giặt máy thì nhớ bỏ vào túi giặt. Còn lót giày bạn cũng có thể giặt để loại bỏ mùi hôi.

Cách vệ sinh giày Adidas đúng chuẩn do hãng hướng dẫn
Bước 6: Xỏ dây và lót trở lại như cũ khi giày đã khô vậy là đôi giày của bạn lại sạch như mới.


Dịch Vụ Mua Hộ, Ship Hộ, Vận Chuyển Quốc Tế từ Mỹ Amazon, Anh, Pháp, Đức, Nhật về Việt Nam Uy Tín Giá Rẻ Nhất

LIÊN HỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Hotline: Hà Nội: 0353 555 247 / HCM: 0886 788 247
Email: hotro@pakago.com
Tại Hà Nội: Tầng 3, Số 63 – D3, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ
Tại TPHCM: Tầng 2, 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình

Xem thêm