Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Những Lợi Ích Khi Mang Quốc Tịch Mỹ

Làm thế nào để trở thành một Công Dân Mỹ?

Có 2 cách chính để trở thành một công dân Mỹ:

Được sinh ra tại Mỹ
Sau khi sinh thông qua quá trình nhập quốc tịch.
Để trở thành công dân sinh ra tại Mỹ, người đó phải được sinh ra tại Mỹ hoặc trong lãnh thổ dưới quyền kiểm soát của Mỹ. Những người có ít nhất bố hoặc mẹ là công dân Mỹ tại thời điểm họ được sinh ra. Thì cũng có đủ điều kiện trở thành công dân khi sinh.

Nếu ai đó không có quyền công dân Mỹ khi sinh ra. Họ phải thông qua quá trình nhập tịch với Sở Nhập tịch và Di trú Mỹ (USCIS).

f:id:pakago:20191223113108j:plain

Quốc tịch Mỹ

 

Tham khảo thêm đơn vị nhập hàng Mỹ: https://pakago.com/

 

ĐIỀU KIỆN NHẬP QUỐC TỊCH MỸ
5 điều kiện để nhập quốc tịch Mỹ cơ bản nhất như sau:

Phải là thường trú nhân tại Mỹ ít nhất 5 năm. Nếu bạn có vợ/chồng là công dân Mỹ thì thời hạn này được rút ngắn còn 3 năm.
Có mặt tại Mỹ ít nhất 30 tháng trong 5 năm vừa qua hoặc 18 tháng trong 5 năm vừa qua.
Sống ít nhất 3 tháng trước khi nộp đơn ở 1 tiểu bang hoặc đặc khu do Sở di trú Mỹ USCIS quản lý.
Không vi phạm pháp luật, nhân cách tốt, hiểu rõ và chấp hành nguyên tắc của Hiến pháp Hoa Kỳ.
Đủ điểm yêu cầu trong bài thi nhập quốc tịch Mỹ và bài phỏng vấn bằng tiếng Anh.

Công dân Hoa Kỳ được bỏ phiếu bầu trong những cuộc bầu cử ở cấp liên bang, tiểu bang và địa phương

Là công dân Hoa Kỳ cung cấp nhiều đặc quyền. Bỏ phiếu trong các cuộc bầu cử là một đặc ân như vậy. Các công dân mới dự kiến ​​sẽ tham gia vào các cuộc bầu cử và tuân thủ các nguyên tắc khoan dung và hiểu biết theo các quan điểm khác nhau, đó là cơ sở triết học của hệ thống chính phủ Hoa Kỳ.

IBID - Tư vấn định cư Mỹ, định cư Canada, định cư châu Âu, định cư Úc

Thông qua việc bỏ phiếu, các bạn thực hành quyền lợi chính trị của mình đồng thời bày tỏ quan điểm của mình đối với cộng đồng và đất nước

Trở thành công dân Hoa Kỳ giúp bạn tiết kiệm hơn

Về lâu dài, việc USCIS trả lệ phí nộp đơn xin nhập tịch rẻ hơn nhiều so với việc duy trì tình trạng thường trú nhân. Chi phí hiệu quả hơn để trở thành công dân Hoa Kỳ.

Phí USCIS hiện tại để thay thế hoặc gia hạn thẻ xanh là 540 đô la . Một thường trú nhân sẽ trả $ 540 để gia hạn một thẻ xanh, và sẽ phải làm điều đó một lần nữa trong 10 năm tới. Đừng quên, nếu thẻ xanh bị mất, bị đánh cắp hoặc bị hỏng, bạn sẽ lại mất thêm $ 540 để thay thế nó. Hơn nữa, phí USCIS tiếp tục tăng. Chỉ trong 10 năm qua, phí USCIS để gia hạn thẻ xanh đã tăng đáng kể.

Mặt khác, phí USCIS một lần cho đơn xin nhập tịch là 725 đô la. Trước mắt chắc chắn nó đắt tiền hơn, nhưng công dân Hoa Kỳ khi đã được xác định thì sẽ kéo dài cả cuộc đời bạn. Trong quá trình nhiều năm, nó có thể tiết kiệm đáng kể cho bạn. Sau tất cả, bạn sẽ không bao giờ phải trả một khoản phí USCIS nữa! Sự khác biệt là đáng kinh ngạc phải không?

Hưởng các dịch vụ ưu tiên


Du lịch quốc tế dễ dàng :Khi đi du lịch nước ngoài hoặc đến thăm các thành viên khác trong gia đình, công dân Hoa Kỳ sẽ được nhận dịch vụ VIP. Những người muốn đi du lịch bên ngoài Hoa Kỳ hoặc kiến ​​nghị nhiều thành viên gia đình di cư sang Hoa Kỳ sẽ được ưu tiên hơn người thường trú.

Có những lợi ích to lớn khi có hộ chiếu Hoa Kỳ. Hộ chiếu Hoa Kỳ sẽ cho phép một khách du lịch vào hầu hết các nước trên thế giới mà không gặp rắc rối. Các quốc gia cụ thể làm việc với Hoa Kỳ về Chương trình Miễn Visa sẽ cho phép nhập cảnh vào hộ chiếu Mỹ trong một khoảng thời gian cụ thể, vì vậy bạn sẽ không cần phải mua visa để đi du lịch ở đó. Hộ chiếu Hoa Kỳ cũng cho phép một công dân Hoa Kỳ nhận hỗ trợ từ chính phủ Mỹ khi ở nước ngoài. Thật tuyệt vời đúng không nào!

 

Một cơ hội để đoàn tụ gia đình

 

Một số người nhập cư vì mối quan hệ gần gũi của họ với công dân Hoa Kỳ được miễn trừ các giới hạn về số lượng đối với nhập cư vào Hoa Kỳ. Người thân trong gia đình là vợ/chồng của công dân Hoa Kỳ, con (dưới 21 tuổi và chưa kết hôn) của công dân Hoa Kỳ, và cha mẹ của công dân Hoa Kỳ từ 21 tuổi trở lên.

Công dân Hoa Kỳ có đặc quyền giúp các thành viên gia đình di cư nhanh hơn nhiều so với những người thường trú. Đó là bởi vì số lượng người thân (vợ, chồng, con chưa lập gia đình và cha mẹ) di trú ngay lập tức là không giới hạn. Mặt khác, thị thực nhập cư rất ưu đãi dành cho gia đình thân nhân của công dân Hoa Kỳ hơn so với thường trú nhân hợp pháp. Tuy nhiên thật không may, có một số lượng hạn chế thị thực được cấp cho từng loại và có thể có thời gian chờ đợi rất dài kéo dài vài năm.

Hơn nữa, một đứa trẻ được sinh ra ở nước ngoài có cha mẹ công dân Hoa Kỳ có thể có được quốc tịch Mỹ khi mới sinh. Đây không phải là trường hợp của cha mẹ thường trú.

 

Bảo vệ trong trường hợp có liên quan đến hoạt động bất hợp pháp


Những rủi ro mà một thường trú nhân phải đối mặt thường cao hơn nhiều so với một người có quốc tịch Mỹ. Thường trú có thể bị thu hồi nếu như nghiêm trọng có thể dẫn đến trục xuất hoặc ít nhất tạo ra các vấn đề lớn (và bạn phải trả khá nhiều tiền nếu không kịp thời gia hạn thẻ xanh).

Mỗi khi một thường trú nhân Hoa Kỳ đi du lịch ở nước ngoài đều phải theo quyết định của một nhân viên Hải quan & Biên phòng. Nhân viên CBP đó có quyền từ chối nhập cảnh và làm mọi chuyện trở nên khá phức tạp. Một bức ảnh cũ hoặc sự khác biệt của thông tin có thể tạo ra tốn thời gian và tốn kém không đáng có.

Mặt khác, quyền công dân có thể đảm bảo cho một cuộc sống tốt. Quyền công dân không thể bị thu hồi trừ khi có bằng chứng đáng kể về tội ác chống lại tiểu bang.

Quy trình xin nhập tịch tại Mỹ:

Nộp đơn xin quốc tịch Mỹ N-400 lên Sở Di trú Mỹ.
Sau khi đơn được chấp thuận, Ứng viên phải trải qua kỳ thi vấn đáp bằng tiếng Anh ở trình độ cơ bản.
Nhận kết quả thi nhập tịch Mỹ: sau kỳ thi 120 ngày, các ứng viên sẽ nhận được kết quả chính thức. Tuy nhiên, nếu không đạt 1 trong 2 phần thi tiếng Anh và Lịch sử, chính trị Mỹ, bạn sẽ được thông báo ngay và thi lại sau đó 60-90 ngày.
Nhận thông báo chính thức nhập tịch Mỹ và tham gia lễ nhập tịch.


Dịch Vụ Mua Hộ, Ship Hộ, Vận Chuyển Quốc Tế từ Mỹ Amazon, Anh, Pháp, Đức, Nhật về Việt Nam Uy Tín Giá Rẻ Nhất

LIÊN HỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Hotline: Hà Nội: 0353 555 247 / HCM: 0886 788 247
Email: hotro@pakago.com
Tại Hà Nội: Tầng 3, Số 63 – D3, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ
Tại TPHCM: Tầng 2, 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình

 

Xem thêm