Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín


Lego là một trong những loại đồ chơi nổi tiếng và được tất cả trẻ en trên thế giới yêu thích trong đó có trẻ em Việt Nam. Đồ chơi Lego có khá nhiều kiểu mẫu khác nhau và chính sự đa dạng cũng như nhu cầu mua sắm và sử dụng loại đồ chơi này cho nên trên thị trường hiện nay có khá nhiều hàng nhái, hàng giả. Vậy Lego nhái, fake, giả trôi nổi có nên mua không? Hãy cùng pakago.com đi giải đáp thắc mắc này.

Đồ chơi Lego có gì đặc biệt? Đồ chơi Lego gồm những thanh nhựa hình viên gạch nhiều màu được cài vào nhau, hình nhân mini và nhiều bộ phận khác. Đồ chơi Lego có thể được lắp ráp và kết nối nhiều cách để tạo ra nhiều đồ vật như xe cộ, tòa nhà và cả những robot làm việc. Các miếng ghép Lego là cấu thành của một “hệ thống vũ trụ”, do đó, bất kể được sản xuất vào năm nào, chúng vẫn khớp với nhau. Các bé thỏa sức sáng tạo, làm chủ sản phẩm của mình với rất nhiều miếng ghép màu sắc, kích thước khác nhau. Và điều đặc biệt hơn đó là bất cứ thứ gì đều có thể tháo rời sau khi đã lắp ghép và các mảnh ghép sẽ được dùng để tạo ra những cái mới.

Lego là một trong những thương hiệu đồ chơi lớn nhất thế giới, đặc biệt ở chúng có sự cuốn hút đến lạ kỳ. Được sản xuất lần đầu tiên tại một phân xưởng gỗ nhỏ bé cách đây gần 85 năm, một quãng thời gian đủ dài để bão hòa sở thích xưa cũ, nhưng Lego đã chứng minh được nó miễn nhiểm với thời gian.

Ngay cả sự phát triển của công nghệ, thói quen con người cũng thay đổi theo từng giai đoạn phát triển của nền văn minh, tất cả tác động này cũng không khiến đồ chơi Lego lỗi thời. Dường như, Lego không chỉ là một món đồ chơi, ở chúng còn là nơi lưu giữ trải nghiệm ngọt ngào của những ngày tháng trẻ thơ.

Từ xưa, tập đoàn Lego vẫn ăn nên làm ra nhờ sản xuất duy nhất một sản phẩm là đồ chơi lắp ghép bằng nhựa plastic. Chẳng cần đa dạng và thay đổi, công ty vẫn luôn bám trụ vào ngành kinh doanh của mình. Khó khăn lớn nhất mà Lego đang gặp phải là làm sao để cung cấp sản phẩm kịp ra thị trường trong giai đoạn nghỉ lễ sắp tới.

“Câu chuyện Lego” của… Lego

Goldin kể: “Mỗi khi tôi gặp ai đó và nói với họ rằng tôi làm việc ở Lego, tôi đều nhận lại một nụ cười tươi, vì họ đều có một câu chuyện riêng để kể. Họ nhớ về bộ Lego đầu tiên của mình, lần đầu trao nó cho con em, hoặc một thành quả gì đó mà họ đã tự tay làm ra”.

Xem thêm social:  https://www.behance.net/pakago

“Câu chuyện Lego” của Goldin không phải có từ thời thơ ấu. Bà lớn lên ở Nga – nơi chưa có các khối ghép hình bằng nhựa nổi tiếng. Cho đến khi trở thành mẹ của đứa con trai 4 tuổi và chuyển đến Mỹ, bà mới “phải lòng” Lego. Khi con trai 6 tuổi, gia đình bà chuyển đến Nhật Bản, và tại đây, Lego cũng không được nhiều người biết đến. “Lego không phổ biến ở Nhật thời điểm đó. Vì vậy tôi thường sang London để mua. Và một trong những bộ Lego đầu tiên tôi mua cho con mình là bộ Millennium Falcon (một phi thuyền trong bộ Lego Star Wars), vì nó đặc biệt yêu thích. Và đó chính là ‘câu chuyện Lego’ của tôi”, bà nhớ lại.

Cái tên Lego đến từ “Leg godt” – một cụm từ trong tiếng Đan Mạch có nghĩa là “chơi hay”. Nhà sáng lập Ole Kirk Kristiansen làm ra các món đồ chơi bằng gỗ tại nhà xưởng riêng ở thị trấn Billund, Đan Mạch vào năm 1932, rồi bắt đầu bán chúng dưới thương hiệu đồ chơi Lego từ năm 1934. Gia đình Kristiansen vẫn sở hữu 75% Công ty Lego thông qua việc nắm giữ Công ty mẹ Kirkbi (công ty quản lý đầu tư, nắm giữ 75% Lego Group) – Công ty đã tạo ra lợi nhuận ròng trị giá 7,8 tỷ krone Đan Mạch (tương đương 1,29 tỷ USD) hồi năm 2017.

Toàn bộ thương hiệu Lego nổi tiếng thế giới ngày nay từng được tạo nên chỉ bởi một “nền tảng” đơn giản là một khối lắp ghép bằng nhựa dài 31,8mm và rộng 15,8mm. Khoảng những năm 1960, châu Âu chứng kiến sự dịch chuyển lớn của cư dân từ các khu vực nông thôn lên thành thị, và các bộ đồ chơi Lego bắt đầu phản ánh xu hướng đô thị hóa của xã hội. Một trong những bộ Lego đầu tiên là sản phẩm mô phỏng hình ảnh một thị trấn, nhằm giáo dục an toàn giao thông cho trẻ em. Hiện Lego có hơn 3.700 kiểu mảnh ghép khác nhau, từ những khối hình nhân vật đến các loại ống, “phụ tùng” như bánh xe, thanh kiếm… Và có hơn 900 triệu kiểu đồ chơi có thể được tạo ra chỉ với 6 khối Lego cùng màu.

Những khối ghép hình Lego được tạo ra tại nhà máy Lego ở Billund, Đan Mạch, với những cỗ máy được vận hành tự động. Người hâm mộ thương hiệu đồ chơi này có thể trải nghiệm một chuyến tham quan nhà máy, nhà xưởng ban đầu của nhà sáng lập Kristiansen, cũng như chơi Lego cùng những nhà thiết kế của Hãng với mức giá 14.500 krone Đan Mạch (hơn 2.300 USD).

Có thể nói, chơi xếp hình Lego đang dần trở thành một xu thế mới được rất nhiều ông bố bà mẹ đầu tư cho con của mình bởi đặc trưng đề cao tính nhận thức , tinh thần và mang giá trị giáo dục cao. Trong thời đại xã hội văn minh và phát triển hiện đại hơn rất nhiều so với trước đây, bên cạnh “ăn ngon, mặc đẹp” thì không thể thiếu với em bé bây giờ đó còn là chơi đồ chơi mang tính thông minh nữa.

f:id:pakago:20191111103737j:plain

Lego giả trôi nổi có nên mua



Như nhiều ba mẹ quan tâm một vấn đề rất quan trọng ngày nay đó chính là những món đồ chơi cho con họ có được bảo đảm an toàn không, liệu có gây ra những nguy hại ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ như chơi đồ chơi Trung Quốc hay không? Đặc biệt, đồ chơi phát triển trí tuệ và khả năng sáng tạo thông minh của bé cũng đã được nhiều cha mẹ chú trọng tìm mua hơn trước bởi ai cũng mong con mình được phát triển toàn diện một cách tối đa để nâng cao trí tuệ của trẻ trong mọi môi trường.

 

Mô hình Lego thành phố – Món đồ chơi được nhiều trẻ em trên thế giới yêu mến

Lego trở thành sự lựa chọn mua hàng đầu của nhiều cha mẹ khi có nhu cầu đi chọn mua đồ chơi cho con bởi rất nhiều nguyên nhân đủ thuyết phục họ bỏ tiền ra chọn mua một món đồ chơi được xem như là cao cấp và có giá không hề rẻ chút nào.
Điều quan trọng nhất để đồ chơi Lego tạo được sự tin yêu với đa số các bậc cha mẹ khi đi mua đồ chơi cho con đó là một những sản phẩm của nhãn hiệu Lego đình đám uy tín trên toàn thế giới có nguồn gốc từ đất nước Đan Mạch. Và hầu như tất cả bố bà các mẹ đều đã từng biết đến nhãn hiệu đồ chơi nổi tiếng này kể cả khi họ từng là những đứa trẻ.

 

Sức hút đối với trẻ em của Lego

Hơn nữa, Lego ngày nay còn vô cùng phát triển khi Tập đoàn xếp hình Lego không ngừng sáng tạo và đổi mới để ra đời vô vàn những bộ sản phẩm thú vị và hấp dẫn hơn để vươn lên là một trong những công ty sản xuất đồ chơi lớn nhất thế giới vào năm 2014, với các miếng ghép được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS cao cấp tuyệt đối sự an toàn cho sức khỏe của bé mà lại hoàn toàn có thể lắp ráp một cách tư duy, sáng tạo với nhau tạo nên những mô hình lắp ghép ấn tượng và tuyệt đẹp, chơi Lego hoàn toàn có thể giúp con bạn phát triển khả năng tư duy thông minh và say mê mày mò tìm hiểu những điều tuyệt vời hấp dẫn thông qua game xếp hình rất độc đáo này.

 

Dùng hàng nhái hay mua LEGO chính hãng?

Hàng nhái của Trung Quốc hiện nay nếu nhìn qua có thể trông cũng giông giống hàng chính hãng, giá lại cực rẻ, nếu con thích có thể mua ngay cho con, có mất, có hỏng cũng không tiếc. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy các đường nét in không sắc nét, nhựa không bóng, có ba via, và đặc biệt là khi lắp có nhiều chi tiết không khớp nên mô hình lắp xong rất lỏng lẻo, thậm chí không lắp được. Chất lượng nhựa thì không ai biết, có thể chứa nhiều chất độc hại cho sức khoẻ, chuyện gãy hay vỡ là bình thường. Và có lẽ chúng ta cũng không nên tiếp tay cho hàng nhái của Trung Quốc :).

Đồ chơi lắp ráp của các hãng khác như Mega Bloks, Oxford,… chất lượng cũng khá tốt và hoàn toàn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ mà giá thường chỉ bằng một nửa so với LEGO. Giá LEGO được coi là đắt ngay ở các nước như Mỹ hay Châu Âu chứ không chỉ ở Việt Nam. Vậy đâu là sự khác biệt để LEGO có thể trở thành nhà sản xuất đồ chơi lớn nhất thế giới, vượt qua cả những ông lớn với hàng chục nhãn hàng nổi tiếng Barbie, Fisher Price, Hot Wheels, Matchbox… như Matel?

Các nhân vật trong thành phố LEGO rất đa dạng và làm nhiều công việc khác nhau. LEGO luôn khuyến khích các bé trở thành những người năng động, độc lập, sáng tạo và có nhiều mơ ước. Các cậu bé có thể đóng vai chú cảnh sát bắt cướp, chú lính cứu hoả dũng cảm, làm phi hành gia thám hiểm vũ trụ, hay thậm chí là chàng hiệp sỹ đánh rồng cứu công chúa. Các cô bé không ngồi cả ngày trước gương trang điểm và ngắm quần áo đẹp như các cô búp bê mà còn rất giỏi khoa học, có nhiều sáng chế thú vị, biết tự tổ chức các buổu biểu diễn, biết chơi nhạc, biết hát, biết làm ảo thuật, biết chăm sóc các loại thú nhỏ… và vô số những điều khác nữa. LEGO có nguyên một bộ phận chuyên về giáo dục và nghiên cứu tâm lý trẻ nhỏ.

Với độ chi tiết như thế này thì bé nào mà không mê

Chính vì những lý do trên mà xếp hình Lego hoàn toàn xứng đáng để trở thành một món quà tuyệt vời nhất và ý nghĩa dành cho bất kì em nhỏ nào trên thế giới. Chắc chắn rằng khi được chơi với các bộ Lego thích hợp với độ tuổi của mình, những bé nào cũng sẽ thốt lên rằng “Sao bộ xếp hình Lego này lại đẹp đến thế” và rất hào hứng để khám phá bộ đồ chơi xếp hình thông minh thuộc riêng bản thân mình .

 

Chơi xếp hình Lego có khả năng phát triển khả năng tư duy logic và thông minh

Tuy nhiên, chính bởi những thành công và doanh số bán chạy khủng khiếp của Lego trên thị trường đồ chơi trên thế giới, cộng với giá bán không phải là rẻ nên việc Lego bị làm giả, làm nhái hay còn gọi là Lego fake bày bán khắp mọi nơi là không hề ít . Để phân biệt được xếp hình Lego chính hãng thuộc thương hiệu Lego với những loại đồ chơi fake xếp hình Lego khác, Kidz sẽ giới thiệu với bạn những cách đơn giản để có thể nhận biết ra ngay đâu là đồ chơi Lego thật, chính hãng và đâu là xếp hình Lego Fake. Tuy nhiên, việc làm giả, làm nhái các sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới ngày càng tinh vi và có thể giống y như thật mà bằng mắt thường bên ngoài không thể phát hiện được. Tốt nhất, để không mua phải những sản phẩm đồ chơi nhái thuộc xếp hình Lego, mọi người nên chọn mua ở các địa điểm uy tín và bảo đảm cung cấp đồ chơi chính hãng 100% thuộc hệ thống Kidz, nơi cung cấp thế giới đồ chơi chính hãng Lego tại nước ta.

 

CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO

Chất lượng và sự an toàn luôn là mối quan tâm hàng đầu của LEGO. Để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất và an toàn tuyệt đối, LEGO chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất. Điều này góp phần khiến giá thành sản phẩm của LEGO cao hơn so với các hãng khác, bù lại gạch LEGO có độ bền rất cao, thậm chí có thể dùng từ thế hệ này qua thế hệ khác. Họ cũng thực hiện các thí nghiệm để đảm bảo những viên gạch LEGO không thoát ra bất kỳ chất hoá học nào, tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Gạch LEGO có màu sắc rực rỡ, bóng, đẹp, có độ đàn hồi và lắp với nhau vừa khít. Điều này đạt được là nhờ gạch LEGO được đúc từ các khuôn đặc biệt có độ chính xác cao, chủ yếu được làm từ Đức. Mỗi khuôn đúc một viên gạch có giá rất đắt từ $100.000 tới $250.000 và LEGO có tới hàng ngàn chi tiết gạch. Điều này lý giải vì sao chất lượng hàng nhái không tốt, lắp không khít hoặc không lắp vừa với nhau mặc dù công nghệ đúc gạch không phải là quá phức tạp.

Gần đây anh Phillipe Cantin đã làm một thí nghiệm để đo độ bền của các viên gạch LEGO, kết quả là 2 viên gạch LEGO có thể ghép và tháo ra tới 37.112 lần, thật kinh khủng :O, quá đủ để bạn chơi suốt đời :P. Một bộ LEGO tuy đắt nhưng đẹp và sử dụng được lâu bền, tính hiệu quả sẽ rẻ hơn nhiều so với một bộ khác cùng loại.


Dịch Vụ Mua Hộ, Ship Hộ, Vận Chuyển Quốc Tế từ Mỹ Amazon, Anh, Pháp, Đức, Nhật về Việt Nam Uy Tín Giá Rẻ Nhất

LIÊN HỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Hotline: Hà Nội: 0353 555 247 / HCM: 0886 788 247
Email: hotro@pakago.com
Tại Hà Nội: Tầng 3, Số 63 – D3, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ
Tại TPHCM: Tầng 2, 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình

Xem thêm