Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Đồng hồ Bentley của nước nào? Có tốt không?

Bentley là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới và được nhiều người mong muốn sở hữu. Bạn đang có ý định mua đồng hồ Bentley? Bạn muốn tìm hiểu thêm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm? Sau đây hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của Pakago

Nhắc đến Bentley chắc chắn các bạn sẽ phải nghĩ ngay đến những chiếc xe ô tô siêu sang được ưa thích bởi những ngôi sao hàng đầu thế giới. Nhưng bên cạnh đó, Bentley còn được biết đến là một tập đoàn nổi tiếng bậc nhất thế giới với rất nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó thương hiệu Bentley Watch được đánh giá cao trên thị trường đồng hồ, được cả thế giới ưa chuộng và tin dùng.
Qua nhiều năm đàm phán với đại diện thương hiệu Bentley tại Cộng Hoà Liên Bang Đức, đồng hồ Bentley đã chính thức được phân phối tại Việt Nam.

Bentley Watch với phong cách lịch sự, sang trọng nhưng vẫn đầy mạnh mẽ, đã tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu đồng hồ khác, mang đến cho người đeo sự tự tin và nổi bật.

Tất cả các mẫu đồng hồ của Bentley đều được chắt lọc chế tạo từ loại thép đặc biệt bậc nhất với công nghệ mạ tiên tiến bậc nhất hiện nay, đảm bảo sự bền bỉ vượt trội so với các hãng đồng hồ cao cấp khác.

Một đặc điểm nữa tạo nên sự nổi bật của Bentley Watch đó chính là những viên đá Sapphire và Kim Cương hoàn toàn thiên nhiên, tượng trưng cho sự thuần khiết và vĩnh cửu, được gắn lên một cách tỉ mỉ bởi những nghệ nhân thủ công hàng đầu của nước Ý.

Đồng hồ Bentley được bảo hành chính hãng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, linh kiện chính hãng mang lại sự yên tâm hoàn toàn cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Chính vì những điều đó, so với những thương hiệu cùng mức giá trên thế giới thì đồng hồ Bentley đã tạo nên một sự nổi trội rất lớn, thực sự là lựa chọn số một cho những khách hàng kỹ tính và am hiểu những thương hiệu đồng hồ đẳng cấp trên thế giới.

Để chào đón sự kiện ra mắt thương hiệu đồng hồ Bentley tại Việt Nam, tập đoàn Bentley đặc biệt mang đến cho các tín đồ yêu thích đồng hồ một mức giá đặc biệt, ưu đãi hơn so với giá trên thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, Bentley Watch cũng đã lựa chọn một nhà phân phối vô cùng uy tín, tạo được niềm tin tuyệt đối với người tiêu dùng tại Việt Nam trong suốt hơn 30 năm qua, với một bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh, phân phối đồng hồ chính hãng, là Công ty Trường Hoan. Đây cũng là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Ogival và Olympia Star, là hai thương hiệu nổi tiếng, được những khách hàng kỹ tính bậc nhất ưa thích tại Việt Nam.

Công ty Trường Hoan với phương châm khi đã quyết định mang Bộ sưu tập Đồng hồ của hãng nào trên Thế giới vào thị trường trong nước, thì đó là cả một quá trình nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng. Chúng tôi mong muốn khách hàng được sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lý.

Đồng hồ Bentley của nước nào?
Nếu như bạn là người đam mê hoặc có tìm hiểu về đồng hồ thì chắc chắn sẽ từng nghe qua cái tên thương hiệu Bentley. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều người biết đến và ưa chuộng, được thành lập vào năm 1948 tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ.

Bentley ban đầu được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp nhiều mẫu đồng hồ đẹp, chất lượng, sau này thì bắt đầu mở rộng danh sách các sản phẩm và có sự đa dạng về các loại sản phẩm như như các phụ kiện thời trang, các loại đồ da cao cấp,… thu hút nhiều khách hàng.

Các mẫu đồng hồ Bentley được thiết kế chủ yếu tại Đức. Như các bạn đã biết, Đức là một nơi được biết đến với một nền công nghiệp chủ đạo về điện tử, cơ khí, sản xuất ô tô,… với sự vận hành của các loại máy móc đến từ Nhật Bản và những bộ máy pin mang thương hiệu nổi tiếng Swiss Quartz của Thụy Sỹ chắc chắn sẽ tạo ra những mẫu đồng hồ chất lượng nhất.

Đồng hồ thương hiệu Bentley có tốt không?
Đồng hồ Bentley là những sản phẩm tinh tế, độc đáo và là những sản phẩm mang đến sự sang trọng, thanh lịch cho người mang chúng. Bộ phận đồng hồ Bentley tham gia vào những việc như thiết kế và chế tạo từ đồng hồ cho đến các loại phụ kiện khác. Những chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu Bentley được kết hợp giữa nét hiện đại và nét truyển thống, cổ điển.

f:id:pakago:20190904113323j:plain

Đồng hồ Bentley của nước nào

Chính vì những thiết kế tinh tế cộng với chất lượng sản phẩm cực kì tốt cho nên thương hiệu đồng hồ Bentley đã trở thành một cái tên mà được rất nhiều người đam mê thời trang quan tâm và lựa chọn. Mỗi sản phẩm khác nhau đều có thiết kế độc đáo và riêng biệt, thể hiện nổi bật được nét cá tính riêng của từng người.

Sea Captain: Đây là một trong những dòng thế mạnh của Bentley.
Vintage Skeleton: Dòng sản phẩm hở khung xương của Bentley.
Road Captain: Đây là một trong những dòng thế mạnh của thương hiệu Bentley.
Aquamarine: Dòng đồng hồ chịu nước.
Astral: Dòng đồng hồ nữ họa tiết bông hoa.
Boutique Exclusive: Đồng hồ thông minh.
Classic: Dòng phổ thông thiết kế đơn giản.
Dentarium: Dòng đồng hồ kim loại sang trọng.
Racing: Dòng đồng hồ dành cho những người đam mê tốc độ.
Simple Chic: Dòng đồng hồ với thiết kế đơn giản nhẹ nhàng.
Industrial Classic: Dòng đồng hồ cổ điển, tinh tế.
Aviator: Đồng hồ cơ đa năng dành cho nam.
Bourbon: Đồng hồ nam cá tính.
Lady Bentley: Dòng đồng hồ dành cho chị em phụ nữ.
Walk of Fame: Đây là dòng đồng hồ mang đến sự quyến rũ cho phái đẹp.
Louvetier: Dòng đồng hồ có khả năng chịu áp lực tốt.
Solstice: Có mặt gỗ hoa văn khép, nở theo chuyển động của kim giờ, kim phút.
Veneur: Dòng đồng hồ cá tính, mạnh mẽ.

Lịch sử hình thành và phát triển

Nhắc đến thương hiệu Bentley chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe ô tô hạng sang vốn được những ngôi sao hàng đầu thế giới vô cùng yêu thích. Nhưng trên thực tế, Bentley là một tập đoàn nổi tiếng bậc nhất thế giới với rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Vào đầu thập niên 90, Bentley đã phát triển thành Tập đoàn Bentley Luxury Group và mở rộng danh mục sản phẩm của mình bao gồm các phụ kiện thời trang, đồ da cao cấp với phương châm “BE IN CONTROL” cho đến tận ngày nay. Trong đó, thương hiệu Đồng hồ Bentley cũng được giới đồng hồ đánh giá cao và được cả thế giới ưa chuộng, tin dùng.

Năm 1948, tại thị trấn La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ – nơi được biết đến như cái nôi của đồng hồ hiện đại - Thương hiệu Đồng hồ Bentley đã được thành lập. Đồng hồ Bentley là thương hiệu của Thụy Sĩ với tên đầy đủ là Bentley Luxury.

Mặc dù bắt nguồn từ Thụy Sĩ nhưng những chiếc đồng hồ Bentley lại được thiết kế và gia công tại Đức – một quốc gia hàng đầu về lĩnh vực cơ khí, tự động hóa và công nghiệp oto. Điều này khiến cho những chiếc đồng hồ của Bentley có 1 chất lượng hoàn thiện tốt và thiết kế sang trọng. Không chỉ dừng lại ở yếu tố gia công và thiết kế, Bentley Luxury còn sử dụng cho mình những bộ máy pin mang thương hiệu Thụy Sỹ Swiss Quartz đầy tính ổn định, chính xác hay những cỗ máy cơ học vận hành bền bỉ của Nhật Bản.

Thừa hưởng các kỹ thuật đồng hồ truyền thống kết hợp với những đổi mới trong thiết kế và sự hoàn thiện bậc nhất của nền công nghiệp cơ khí hiện đại của Đức- Nhật, mỗi chiếc đồng hồ đồng hồ của Bentley đều trở nên sang trọng, đạt được một sự cân bằng tốt đẹp giữa truyền thống và hiện đại.

Đánh giá chung về đồng hồ Bentley

Thiết kế đẹp và đa dạng
Tính tới thời điểm cuối năm 2018, Đồng Hồ Bentley đã cho ra mắt 18 bộ sưu tập đồng hồ khác nhau. Mỗi bộ sưu tập đều có cách thiết kế riêng rất độc đáo và thể hiện một nét cá tính riêng để phù hợp với nhiều đối tượng người chơi đồng hồ khác nhau nổi bật như: Astral: Dòng đồng hồ nữ họa tiết bông hoa, Aquamarine: dòng đồng hồ chịu nước, Vintage Skeleton: dòng sản phẩm hở khung xương của Bentley, Lady Bentley: dòng đồng hồ dành cho chị em phụ nữ, Classic: dòng phổ thông thiết kế đơn giản, Simple Chic: dòng sản phẩm với thiết kế hướng tới sự đơn giản nhẹ nhàng, sang trọng…

Độ hoàn thiệt tốt, cỗ máy ổn định chất lượng
Với việc trang bị những cỗ máy Quarzt được nhập khẩu từ Thụy Sĩ với độ hoàn thiện tốt, chính xác cao và những cỗ máy cơ học bền bỉ của Nhật Bản cho những sản phẩm đồng hồ của mình. Những chiếc đồng hồ Bentley thực sử sở hữu một sức mạnh tiềm ẩn đáng nể. Đó chính là một cỗ máy đầy chính xác và bền bỉ. Thêm vào đó, được thiết kế bởi những nhà thiết kế uy tín, được sản xuất tại quốc gia có nền công nghiệp cơ khí hàng đầu thế giới, những chiếc đồng hồ Bentley mang trên mình dòng chữ “Made in Germany” đầy tự hào. Bentley Watch sở hữu những góc cạnh hoàn thiện cơ khí cao cấp, tinh xảo và một thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

Khoảng giá rộng phù hợp với nhiều đối tượng
Theo hãng công bố, với các mẫu đồng hồ Bentley máy pin mức giá sẽ giao động trong khoảng từ 2 triệu đến 8 triệu đồng. Và chỉ từ 6 triệu đến 12 triệu đồng dành cho các mẫu đồng hồ máy tự động Automatic. Chắc hẳn là một mức giá “không thể dễ chịu hơn” cho dòng đồng hồ với độ hoàn thiện tốt “Made in Germany” như Bentley. Mặc dù còn khá mới với người dùng Việt Nam nhưng với độ hoàn thiện tốt và thiết kế đẹp, đa dạng chắc chắn đây sẽ là một thương hiệu đồng hồ của tương lai. Nó sẽ là một đối thủ đáng gờm dành cho những thương hiệu cùng phân khúc có thể kể đến như: Seiko, Orient, Citizen, Olym Pianus, Olympia Star, …

Không những thế, tại Việt Nam, đồng hồ Bentley được chứng nhận của Bộ Công An nên sẽ không sợ gặp tình trạng hàng Fake.

Dịch Vụ Mua Hộ, Ship Hộ, Vận Chuyển Quốc Tế từ Mỹ Amazon, Anh, Pháp, Đức, Nhật về Việt Nam Uy Tín Giá Rẻ Nhất

LIÊN HỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Hotline: Hà Nội: 0353 555 247 / HCM: 0886 788 247
Email: hotro@pakago.com
Tại Hà Nội: Tầng 3, Số 63 – D3, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ
Tại TPHCM: Tầng 2, 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình

Xem thêm