Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Ebay.vn có lừa đảo không? Làm thế nào mua hàng chính hãng Ebay được

Những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm mua hàng nước ngoài đôi khi sẽ thắc mắc Ebay.com có lừa đảo không? Làm thế nào mua hàng chính hãng Ebay được? Sau đây pakago.com sẽ giải đáp các câu hỏi trên, đồng thời cung cấp thêm các thông tin liên quan khác để bạn tham khảo. Mời bạn theo dõi bài viết để nắm bắt vấn đề này rõ hơn nhé.

Mua hàng trên Ebay có an toàn và đảm bảo không?

Hiện nay Ebay đã là website đấu giá trực tuyến lớn nhất thế giới, nơi mà mọi người khắp nơi trên thế giới có thể mua hoặc bán hàng hóa và dịch vụ. Tuy nhiên mua hàng trên Ebay có an toàn không, có đảm bảo chất lượng không chính là thắc mắc chung của nhiều người mua hàng tại Việt Nam.

Mặc dù Ebay đã có quá trình phát triển lâu dài và có một chính sách mua, bán hàng và thanh toán quốc tế hoàn thiện nhưng giao dịch mặc hàng mua bán trên ebay quá nhiều khiến ebay không thể kiểm soát hết toàn bộ các thương vụ trên hệ thống của mình. Lợi dụng sơ hở này, rất nhiều bọn xấu đã sử dụng eBay để kinh doanh đồ, hàng nhái, hàng giả, hoặc lừa đảo người mua lẫn người bán.

Để biết một sản phẩm trên Ebay có chất lượng tốt hay không, trước khi xác nhận đơn hàng, bạn cần lưu ý những thông tin sau:

1. Hiện nay có rất nhiều hàng hoá được bán trên ebay gồm hai loại là hàng mới và hàng đã qua sử dụng. Hình thức gồm có giá cố định và đấu giá trên ebay. Nếu bạn không tìm hiểu kĩ về sản phẩm và người bán hàng uy tín khi mua hàng, đồ trên ebay thì có thể bạn sẽ gặp nguy cơ mua phải hàng nhái, hàng cũ hay hàng kém chất lượng.

2. Trên eBay có hàng ngàn người bán (Sellers), bao gồm người bán uy tín và không uy tín. Nếu bạn không chọn được người bán uy tín thì có thể bạn sẽ không nhận được món hàng chất lượng như khi bạn thấy trên ebay. Hiện nay ebay rất khó phát hiện và ngăn chặn những seller không uy tín vì đa số đều xuất phát từ những nước có hệ thống an ninh thương mại điện tử kém phát triển như Trung Quốc, Nigeria, Maroc,…

3. Lưu ý khi mua hàng, đồ trên ebay bị cấm như thuốc lá, rựu, động vật sống, vũ khí… Và bạn cũng nên biết các mặt hàng cấm của Việt Nam để tránh hàng hoá bị giữ lại tại hải quan.

4. Việc không có kinh nghiệm giao dịch có thể gặp những rủi ro về vấn đề vận chuyển hàng hoá, thời gian vận chuyển cũng như sự toàn vẹn của món hàng khi tới tay bạn cũng như đổi trả hàng nếu như thấy món hàng không giống như được rao bán.

Bạn chưa biết cách đấu giá trên Ebay như thế nào là đúng thì tham khảo bài hướng dẫn cách đấu giá trên Ebay nhé!

Một số lưu ý cần biết khi mua hàng trên Ebay
Tuy hiện nay Ebay đã có quá trình hình thành và phát triển lâu dài cùng với một số chính sách mua, bán hàng và thanh toán quốc tế hoàn thiện nhưng những giao dịch mua bán trên Ebay quá nhiều khiến Ebay không thể kiểm soát hết toàn bộ các thương vụ trên hệ thống của mình. Do vậy mà có rất nhiều thế lực xấu đã lợi dụng sơ hở này để kinh doanh hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc lừa đảo người mua lẫn người bán nhằm vụ lợi cho mình. Cho nên trước khi xác nhận đơn hàng, bạn cần lưu ý những thông tin sau:

1. Trên ebay có rất nhiều người bán (Sellers), bao gồm người bán uy tín và không uy tín. Nếu bạn không chọn được người bán uy tín thì có thể bạn sẽ không nhận được món hàng chất lượng như khi bạn thấy trên ebay. Hiện nay ebay rất khó phát hiện và ngăn chặn những seller không uy tín vì đa số đều xuất phát từ những nước có hệ thống an ninh thương mại điện tử kém phát triển như Trung Quốc, Maroc…

2. Hiện nay có rất nhiều hàng hoá được bán trên ebay gồm hai loại là hàng mới và hàng đã qua sử dụng. Hình thức gồm có giá cố định và đấu giá trên ebay. Nếu bạn không tìm hiểu kĩ về sản phẩm và người bán hàng uy tín khi mua hàng, đồ trên ebay thì có thể bạn sẽ gặp nguy cơ mua phải hàng nhái, hàng cũ hay hàng kém chất lượng.

3. Việc không có kinh nghiệm giao dịch có thể gặp những rủi ro về vấn đề vận chuyển hàng hoá, thời gian vận chuyển cũng như sự toàn vẹn của món hàng khi tới tay bạn cũng như đổi trả hàng nếu như thấy món hàng không giống như được rao bán.

4. Nên lưu ý đối với những mặt hàng hóa trên ebay bị cấm như thuốc lá, rựu, vũ khí, động vật sống…Và bạn cũng nên biết các mặt hàng cấm của Việt Nam để tránh hàng hoá bị giữ lại tại hải quan.

f:id:pakago:20190829121437j:plain

mua hàng ebay bằng cách nào

Ebay.com có lừa đảo không?
Ebay.com là website bán hàng trực tuyến phát triển lâu đời, có chính sách mua, bán hàng và thanh toán quốc tế. Tuy nhiên hệ thống giao dịch các mặt hàng mua bán trên ebay quá nhiều khiến trang web này không thể kiểm soát hết toàn bộ hết hệ thống. Bởi sơ hở này có nhiều người bán hàng không chất lượng xâm nhập vào lừa đảo khách hàng để bán hàng giả, hàng nhái. Bởi vậy khi mua hàng trên ebay bạn cần thận trọng, suy xét kỹ để không bị lừa đảo:

Hiện có khá nhiều hàng hóa được bán trên ebay gồm hàng mới và hàng cũ đã qua sử dụng. Hình thức gồm có giá cố định và đấu giá trên ebay. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như shop bán hàng thì có thể sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Tại trang thương mại điện tử ebay có rất nhiều người bán hàng, ebay khó phát hiện và ngăn chặn những người bán hàng không uy tín vì đa số đều xuất phát từ những nước có hệ thống an ninh thương mại điện tử kém phát triển như Trung Quốc, Maroc, Nigeria… Bởi vậy khi mua hàng bạn nên theo dõi đánh giá, bình luận của khách hàng đã mua hàng trước đó tại shop mình định mua hàng.

Mặc dù ebay là một trong những trang website thương mại điện tử hàng đầu tại Mỹ bán tổng hợp đa dạng các mặt hàng nhưng khi mua hàng trên ebay vẫn có các mặt hàng bị cấm như thuốc lá, rượu, động vật sống, vũ khí… và các mặt hàng cấm khác. Bởi vậy bạn cần nghiên cứu kỹ trước khi mua kẻo bị hải quan giữ hàng lại và bạn bị mất đơn hàng đó đấy.

Cần lưu ý chọn những công ty vận chuyển hàng uy tín, nếu chọn nhầm công ty có thể bạn sẽ mất đơn hàng đấy. Hoặc khi hàng gặp vấn đề trục trặc gì bạn khó yêu cầu công ty đổi trả lại cho mình. Đặc biệt mua hàng số nhiều bạn cần thận trọng hơn trong việc chọn công ty vận chuyển.

Cách mua được món hàng tốt và an toàn trên ebay
1. Nếu đặt mua các loại hàng hóa như thuốc, thực phẩm chức năng,hay các loại hàng hoá tương tự như vậy bạn nên lưu ý về ngày sản xuất và hạn sử dụng. Tuy nhiên cách tốt nhất là bạn không nên mua các loại hàng, đồ này trên eBay.

2. Chú trọng tìm kiếm, tham khảo thông tin về sản phẩm đang được bán/đấu giá để mua được hàng tốt giá rẻ và đảm bảo chất lượng.

3. Với kinh nghiệm cách mua hàng trên ebay mỹ thì bạn nên hạn chế tối đa việc mua hàng của Seller đến từ Trung Quốc, vì phần lớn là hàng hóa kém chất lượng. Hãy ưu tiên mua hàng của Seller ở Mỹ và những nước uy tín để nhận được hàng chất lượng và giao hàng nhanh và an toàn. Tuy nhiên hiện nay có nhiều người bán ở Mỹ không ship hàng về Việt Nam, bạn có thể dùng các dịch vụ mua hộ hoặc ship hàng về Việt Nam.

4. Mua hàng, đồ ở trên Ebay có tốt hay an toàn không là tuỳ thuộc rất lớn vào việc xem xét những đánh giá về seller thông qua hệ thống Feedback (tính bằng %) và Detailed Seller Ratings ( tính bằng *). Thông thường, khi mua những món hàng trên ebay Mỹ mà người bán uy tín có mức đánh giá từ 90% trở lên là đảm bảo an toàn.

5. Ngoài vấn đề về ebay thì vấn đề về hải quan và thuế nhập khẩu cũng làm bạn đau đầu. Bạn không nên mua các món hàng, đồ ở trên ebay đã qua sử dụng vì khi tới hải quan có thể bị trả lại, tiêu huỷ hoặc bị phạt nặng.

Dịch Vụ Mua Hộ, Ship Hộ, Vận Chuyển Quốc Tế từ Mỹ Amazon, Anh, Pháp, Đức, Nhật về Việt Nam Uy Tín Giá Rẻ Nhất

LIÊN HỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Hotline: Hà Nội: 0353 555 247 / HCM: 0886 788 247
Email: hotro@pakago.com
Tại Hà Nội: Tầng 3, Số 63 – D3, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ
Tại TPHCM: Tầng 2, 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình

Xem thêm