Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Kosmebox là gì, Lừa Đảo Không, Tốt Không, Bán hàng Fake?

Rất nhiều bạn thắc mắc không biết Kosmebox là gì, Lừa Đảo Không, Tốt Không, Bán hàng Fake? Những câu hỏi của bạn sẽ được pakago giải đáp ngay trong bài viết này. Đồng thời chúng tôi sẽ nêu thêm một số thông tin khác để bạn tham khảo và nắm rõ hơn hơn nhé. Mời bạn cùng theo dõi bài viết!

Kosmebox là gì?
Kosmebox là một shop mỹ phẩm tại Việt Nam chuyên bán sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc được đánh giá thuộc top những cửa hàng bán mỹ phẩm tốt nhất hiên nay và được rất nhiều người ưa chuộng. Kosmebox bán đa dạng các sản phẩm gồm có đồ makeup, skin care, phụ kiện các loại liên quan đến làm đẹp… thuộc các thương hiệu cao cấp và bình dân khác nhau.

Hàng của Kosmebox bán rất đa dạng, hệ thống website sắp xếp hàng khoa học, sắp xếp theo tên thương hiệu, trang điểm, dưỡng da, bộ sản phẩm, nước hoa, dùng thử… Khách hàng muốn mua mặt hàng nào chỉ cần kích chuột vào mục tương ứng là sản phẩm xuất hiện ra để bạn xem thông tin và lựa chọn đặt mua hàng.

Review Kosmebox có tốt không?
Kosmebox được biết đến như một trong các shop mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng nhất tại TP.HCM và Hà Nội. Tính đến bây giờ thì mình đã gắn bó với Kosmebox được hơn một năm rồi.

Sở dĩ mình mua hàng của shop lâu như vậy là do mình rất chuộng mỹ phẩm Hàn Quốc. Bạn nào mê xài sản phẩm Hàn như mình sẽ biết nếu mua hàng trực tiếp qua showroom hãng thì giá rất đắt. Thậm chí nhiều khi giá đắt gần gấp đôi so với các shop mỹ phẩm xách tay.

Mình cộng cho Kosmebox một điểm ở chỗ giao diện web rõ ràng và bắt mắt. Chính sách mua hàng của shop cũng rất dễ dàng. Sau khi đặt hàng bạn sẽ được nhân viên gọi điện xác nhận và thông báo khi nào bạn nhận được hàng.

Lần đầu tiên nhận hàng của Kosmebox mình khá là bất ngờ. Điểm khác biệt và đáng yêu nhất của shop có lẽ là hộp đựng Kosmebox màu hồng xinh xắn. Nhìn hộp đựng thôi mình đã có thiện cảm rồi.

f:id:pakago:20191012113325p:plain

Kosmebox la gì

Tham khảo thêm: https://www.artstation.com/pakago

Mặt khác, sản phẩm của shop được gói rất kĩ, chống shock nên mình cũng yên tâm. Nói chung ấn tượng của mình về Kosmebox là sản phẩm chuẩn và shop phục vụ khá tốt.

Kosmebox có lừa đảo bán hàng fake hay không?
Kosmebox được đánh giá là một trang web bán mỹ phẩm khá uy tín, tuy nhiên thời gian gần đây có nhiều tin đồn nói rằng Kosmebox bán hàng fake lừa đảo khách hàng. Vậy sự thật có phải như vậy không? Kosmebox có bán hàng fake, có lừa đảo khách hàng không thì pakago.com không dám khẳng định nhưng chúng tôi chỉ dám đưa ra giả thiết và nhận định khách quan để khách hàng tham khảo.

Kosmebox xưa nay là website bán mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản được rất nhiều người tin tưởng và ưa chuộng mua hàng. Việc kinh doanh của Kosmebox ngày càng thuận lợi và phát triển, lượng khách hàng ngày càng tăng theo từng năm. Chính vì vậy không có lí do gì Kosmebox phải tự hạ thấp uy tín của mình bằng việc bán hàng giả hay lừa đảo khách hàng cả.

Kosmebox làm ăn uy tín lâu năm nên mới nhận được sự ủng hộ của khách hàng, không lí nào họ vì những cái lợi trước mắt mà triệt đi đường làm ăn lâu dài của mình phải không nào? Có thể những tin đồn Kosmebox bán hàng fake lừa đảo khách hàng là do các đối thủ cạnh tranh khác tung tin giả để hạ thấp uy tín của Kosmebox. Hoặc lí do khách là do khách hàng mua sản phẩm của một địa chỉ nào đó không rõ ràng nhưng lại gắn mác Kosmebox nên hệ thống của Kosmebox bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Có nên mua hàng của Kosmebox không?
Nếu bạn muốn mỹ phẩm tại Kosmebox thì lời khuyên là nên mua nhé vì ở đây có bán đa dạng các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, sản phẩm đều có bao bì in hạn sử dụng, mã code giúp bạn check hàng dễ dàng. Hàng được gói bọc cẩn thận, tỉ mỉ, cho dù là hàng sale cũng được chuyển đến khách hàng còn nguyên vẹn, gói đẹp mắt lắm đấy.

Kosmebox còn có chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày, điều này rất có lợi cho khách hàng mua online. Nếu bạn nhận hàng mà sản phẩm bị móp méo, không đúng yêu cầu có thể gửi hàng lại để shop đổi trả ngay cho bạn. Về giá cả thì Kosmebox bán hàng với giá rất phải chăng, cạnh tranh rất tốt. Shop còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, nếu theo dõi thường xuyên bạn sẽ mua được hàng chất lượng với giá rẻ bất ngờ.

Tuy nhiên nếu bạn muốn mua mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc tận gốc thì có thể đặt mua tại các store bên Hàn. Nếu có bạn bè hay người thân bên đấy mua hàng gửi về thì quá là tiện lợi cho bạn rồi đấy, bạn yên tâm mua được hàng chính hãng mà giá cả lại rẻ hơn rất nhiều so với mua tại Việt Nam. Nhưng nếu không có ai mua giúp bạn có thể đặt hàng online qua các website của Hàn Quốc để sở hữu được sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất.

Kosmebox bán hàng giả hay không?

Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều bạn gái phân vân nhất đúng không nào? Kosmebox có bán hàng fake hay không thì mình không dám khẳng định.

Tuy nhiên, sau lần đó mình thường xuyên đặt mua các sản phẩm như son, kem chống nắng… của shop. Phải công nhận các sản phẩm của shop cực kì đa dạng với nhiều mức giá khác nhau.

Đa số các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng bạn đều có thể tìm thấy ở Kosmobox. Hầu hết thì bao bì sản phẩm mình nhận được đều in hạn sử dụng, mã code… rất rõ ràng.

Dĩ nhiên khi mua hàng mình sẽ kiểm tra hộp đựng, mã code, hạn sử dụng… Mình đánh giá sản phẩm của Kosmebox không phải fake đâu. Hàng được gói ghém cẩn thận, tỉ mỉ mặc dù mình mua sale. Dùng trong khoảng thời gian dài da không có dấu hiệu xấu đi nên mình khá tin tưởng shop.

Điểm đặc biệt ở Kosmebox là shop có chính sách đổi trả hàng trong 7 ngày rất có lợi khi bạn mua online. Mình thấy điểm này rất ít được các cửa hàng mỹ phẩm áp dụng vì shop sẽ rất thiệt thòi.

Dịch Vụ Mua Hộ, Ship Hộ, Vận Chuyển Quốc Tế từ Mỹ Amazon, Anh, Pháp, Đức, Nhật về Việt Nam Uy Tín Giá Rẻ Nhất

LIÊN HỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
Hotline: Hà Nội: 0353 555 247 / HCM: 0886 788 247
Email: hotro@pakago.com
Tại Hà Nội: Tầng 3, Số 63 – D3, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ
Tại TPHCM: Tầng 2, 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình

Xem thêm