Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

UK là gì? ý nghĩa của Made in UK

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khi mà hàng hóa ngoại nhập có mặt nhiều hơn trên thị trường thì chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy cụm từ “Made in UK” trên các nhãn mác sản phẩm. Tuy nhiên bạn đã biết gì về UK. Sau đây hãy cùng Pakago đi tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này.

 

UK là gì?

UK là từ viết tắt của chữ United Kingdom. Dịch nghĩa tiếng Việt là Liên Hiệp Vương Quốc, chữ tiếng Việt thường dùng là Liên Hiệp Vương Quốc Anh.

United Kingdom hay UK bao gồm các quốc gia thành viên mà chúng ta quen gọi là xứ như: Anh Quốc, Scotland, Wales và Bắc Ireland.

UK đã từng là quốc gia thống trị thế giới với hệ thống thuộc địa khắp năm châu. Các quốc gia lớn như: Mỹ, Canada, Australia đã từng là thuộc địa của Anh. Và một câu nói kinh điển thể hiện tầm bá chủ của Anh là: “Mặt trời không bao giờ lặn trên đất Anh.”

f:id:pakago:20190803130613j:plain

UK là gì?

Ý nghĩa Made in UK của hàng hóa thế giới

Chắc hẳn trong cuộc sống hiện đại của chúng ta hiện nay đã không ít lần bạn nghe qua cụm từ "made in UK " trên các sản phẩm, các mặt hàng xuất hiện trên thị trường. Vậy bạn đã biết rõ Made in UK là của nước nào hay chưa? Nếu như chưa rõ và còn nhiều băn khoăn thì hãy cùng Ship Quốc Tế tham khảo chi tiết nội dung trong bài viết bên dưới để cung cấp cho mình những thông tin bổ ích về ý nghĩa của chúng, đặc điểm nhận biết và những lưu ý để mua được hàng chính hãng.

 Ý nghĩa của Made in UK

Người tiêu dùng ngày nay vẫn thường hay gặp các dòng chữ như "Made in UK" phải chăng đây là những dòng chữ nói về xuất xứ của các mặt hàng đó đến từ Anh hay còn mang một ý nghĩa nào khác. Có những sản phẩm của Anh Quốc nhưng lại mang dòng chữ Made in China - điều đó có nghĩa là gì. Như vậy ý nghĩa thực sự của các dòng chữ "Made in UK " là như thế nào?

Từ UK thường là viết tắt của “United Kingdom” (nghĩa là Vương quốc Liên hiệp).

Hoặc ngày nay chúng ta biết đến United Kingdom of Great Britain (Vương quốc Anh) và United Kingdom of Great Britain and Ireland (Vương quốc Liên hiệp Anh và Ireland) được sử dụng vào các thời kì 1707–1801 và 1801–1927.

Dòng chữ Made in UK được biết đến là những mặt hàng, những sản phẩm có xuât xứ từ vương quốc Anh, những mặt hàng này có thể là: các thương hiệu thời trang ( Quần áo, giày dép, các thiết bị điện tử, nước hoa, kẹo, rượu…)

 

Hàng hóa Made in UK được sản xuất tại Anh

Ưu điểm của các mặt hàng UK chính là thương hiệu nổi tiếng, điển hình là thời trang vì con người Anh ưa chuộng sự tỉ mỉ hoàn hảo, yếu tố chất lượng là điều tiên phong đặt ra cho những sản phẩm mà họ chế tạo. Mỗi sản phẩm mang thương hiệu Made in UK đều là niềm tự hào của người dân xứ sở sương mù.


Size UK có ý nghĩa gì?
Hàng UK là hàng được sản xuất từ nước Anh và các sản phẩm chủ yếu là dựa vào mục đich và nhu cầu của người Anh. Các sản phẩm quần áo, giày dép, mũ nón,… đều được căn cứ vào số đo của người Anh. Chính vì vậy người Việt khi lựa chọn các sản phẩm có nhãn mác Made in UK thì nên tham khảo thêm về bảng số đo tương đương giữa người Anh và người Việt để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Người phương tây vốn có vóc dáng và số đo cơ thể lớn hơn người Việt rất nhiều cho nên các mẫu quần áo, giày dép,… đều thường lớn hơn so với người Việt. Việc tìm hiểu size trước khi mua hàng sẽ giúp bạn tránh tình trạng mua hàng quá rộng hơn so với cơ thể, tránh lãng phí.

 

Mua hàng hóa tại Anh có nhiều lợi ích và đảm bảo an toàn

Đứng trước những khó khăn đó thì người mua Việt cần tìm một dịch vụ uy tín để mua hàng và có thể ship hàng trực tiếp về nước. Ship Quốc Tế ra đời với sứ mênh đem đến cho người tiêu dùng những dịch vụ mua hàng thuận lợi hơn.

Sau khi khách hàng đặt hàng UK thì đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tiến hành tìm hiểu thông tin về uy tín của người bán và chất lượng của hàng hóa sau đó thông báo lại với khách nếu như gặp những người bán không đáng tin và hàng hóa không tốt để người mua quyết định có nên mua hay không. Sau khi tìm hiểu về những thông tin cơ bản thì Ship Quốc Tế sẽ tiến hành mua hàng trực tiếp, giải quyết thủ tục giấy tờ, và ship hàng về Việt Nam chỉ từ 9-12 ngày.

 

Tham khảo thêm