Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Pakago - Dịch vụ mua hộ, ship hộ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín

Top các trang web bán hàng online tại Úc

Nhu cầu mua sắm và sử dụng hàng Úc đang càng ngày càng tăng lên, một trong số những quốc gia có số lượng mua sắm hàng Úc cao có thể kể đến đó chính là Việt Nam. Nhiều người Việt vẫn còn đang thắc mắc không biết làm cách nào để mua hàng Úc, địa chỉ mua hàng online trực tuyến nào là uy tín nhất? Sau đây hãy cùng Pakago đi tìm hiểu những trang web bán hàng online tại Úc chất lượng và được nhiều người tin dùng nhất.

Vì sao bạn nên chọn mua hàng online tại Úc

Những ưu điểm mang lại cho người dùng khi chọn trang web bán hàng ở Úc như:

Nhiều mẫu mã sản phẩm cho bạn nhiều sự lựa chọn, không lo về chất lượng cũng hiệu quả cho sử dụng. Dễ dàng sở hữu được sản phẩm mong muốn.
Tại Úc bạn có thể tiếp cận nhiều website bán hàng từ sale đến đồ cũ.
Những mặt hàng như đồ công nghệ, máy tính, mỹ phẩm làm đẹp, quần áo, giày dép,.. được nhiều người tìm kiếm nhất.
Đặt hàng tại trang web tại Úc sẽ an toàn cũng như sự chắc chắn về chất lượng sản phẩm. Không cần biết bạn ngồi ở đâu điều có thể đặt mua hàng qua mạng được.

f:id:pakago:20190802174725j:plain



Người tiêu dùng “phát cuồng” với hàng Úc
Mua sắm hàng Úc đang là xu thế của người tiêu dùng Việt Nam trong đó tiêu biểu là các mặt hàng sữa, thực phẩm chức năng. Tất cả sản phẩm từ Úc luôn trải qua quá trình sản xuất, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ, do đó luôn đảm bảo chất lượng, đem lại sự yên tâm, tin tưởng trong lòng người dùng.

Mặt khác, hàng hóa Úc có giá thành vừa phải, phù hợp với kinh tế của nhiều đối tượng người dùng. Vừa chất lượng vừa có giá tốt chính là lý do các sản phẩm của đất nước chuột túi luôn có chỗ đứng trong thị trường Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung.

Sở dĩ sữa và thực phẩm chức năng Úc luôn dẫn đầu tốc độ mua sắm bởi được sản xuất chủ yếu từ những thành phần thiên nhiên, các loại tinh chất, tinh dầu động vật, thảo dược thiên nhiên quý giá từ đó tạo nên chất lượng sản phẩm. Cộng với sản xuất bằng những công nghệ tiên tiến, hàng đầu thế giới, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn. Vì điều này mà hàng hóa Úc được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên sử dụng, người tiêu dùng thi nhau order hàng hiệu uy tín.


Rủi ro khi order hàng hiệu uy tín Úc có thể gặp phải

Việc mua sắm hàng Úc dễ dàng thật nhưng cũng chứa nhiều rủi ro tiềm ẩn mà những rủi ro này thường đến khi người tiêu dùng order hàng hiệu uy tín tại địa chỉ không uy tín.

Nắm bắt được nhu cầu dùng hàng Úc ngày càng tăng của người dân, không ít cá nhân, đơn vị, tổ chức đứng ra order hàng Úc nhưng cẩn thận đấy, có thể bạn sẽ mua phải hàng chất lượng kém, hàng nhái, hàng giả mà không hay biết bởi những địa chỉ này lợi dụng sản xuất hoặc ngụy tạo hàng giả để bán cho người tiêu dùng. Mất tiền mua phải hàng kém chất lượng là một phần, quan trọng việc dùng hàng nhái có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người mua.

1. Các website dành cho các tín đồ thời trang tại Úc
Một vài website kể trên cũng có bán các sản phẩm thời trang. Nhưng có lẽ đó là chưa đủ với một số tín đồ mua sắm. Các bạn có thể tham khảo các website sau:

– Túi xách hiệu vào web này: http://www.oroton.com/

– Quần áo hàng hiệu : http://www.myer.com.au/

– Mắt kính, giày dép, túi xách, mỹ phẩm, nước hoa…:http://www.graysoutlet.com.au

 

 

2. Các website bán hàng Thực phẩm chức năng và các sản phẩm sức khỏe uy tín tại Úc


Nhắc đến các sản phẩm Úc hầu như ai cũng sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm như thực phẩm chức năng và các sản phẩm sức khỏe như sữa ong chúa, nhau thai cừu, vitamin,… Nhờ việc kiểm soát chất lượng kỹ càng và nghiêm ngặt để có được những sản phẩm tốt và xuất khẩu nên gần như các sản phẩm này ở Úc luôn chiếm lĩnh thị trường thế giới.

Để có thể đặt mua các sản phẩm đó thì bạn nên tham khảo 2 website Chemistwarehouse.com.au và Ozhealthfood.com.au. Đây là 2 website uy tín cung cấp các sản phẩm như vậy. Đa phần các sản phẩm đều là hàng nội địa Úc. Ngoài ra bạn có thể thấy trên đó các sản phẩm cho người chơi thể thao, mỹ phẩm… Trên trang Chemistwarehouse.com,au thường xuyên có các chương trình giảm giá, combo giảm giá.

3. Website kinh doanh tổng hợp các thương hiệu nổi tiếng tại Úc


www.westfield.com.au là website chuyên kinh doanh tổng hợp các sản phảm của các thương hiệu nổi tiếng với mọi ngành hàng được ưa chuộng tại Úc. Như thời trang, giày dép, mỹ phẩm, đồ điện từ, mỹ phẩm, nội thất và cả sách … Bạn có thể tìm thấy rất nhiều các sản phẩm giảm giá vào các dịp cuối tuần, cuối tháng hay mỗi dịp lễ tại đây. Westfield có rất nhiều store trải khắp nước Úc.

 

 

4. Harveynorman.com.au – Website bán hàng công nghệ tại Úc


Harveynorman.com.au là 1 trong những website bán hàng công nghệ lớn nhất tại Úc và Newzeland. Với hàng nghìn các sản phẩm của các ông lớn trong ngành sản xuất đồ điện tử, công nghệ như Apple, samsung, sony … Các ngành hàng cũng rất đa dạng và phong phú như smartphone, tablet, smart tv, … thiết bị điện gia dụng, máy văn phòng … Đặc biệt website này còn thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi giảm giá khủng vào các dịp lễ tết trong năm.

Vào dịp Giáng sinh và cuối năm, website thường xuyên đưa ra các CTKM lớn. Đây là một dịp không thể bỏ qua để các bạn sắm cho mình những món đồ công nghệ với giá thành hấp dẫn và chất lượng. Bạn ở Việt Nam thì cũng vẫn có thể được hưởng ưu đãi đó nhờ có dịch vụ Order Hàng Úc của HNCmua.

 

Hiện nay có khá nhiều loại mặt hàng được bày bán trên các trang website của Úc, tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng nhất để tránh được các rủi ro không đáng có. Bài viết đã giới thiệu Top các trang web bán hàng online tại Úc được nhiều người quan tâm và lựa chọn, hi vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho tất cả mọi người.

Pakago cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Úc về Việt Nam Giá rẻ và uy tín

 

Hotline: Hà Nội: 0353 555 247 / HCM: 0886 788 247
Email: hotro@pakago.com
Tại Hà Nội: Tầng 3, Số 63 – D3, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ
Tại TPHCM: Tầng 2, 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình

 

Xem thêm: